<Lovely Day>

82 9 4
                                    

Pumasok na kaming lahat sa school kasi hindi kami pumasok ng ilang araw dahil na ospital si Jimin.

Eunha's POV

"Ano ba yan may pasok nanaman nakakainis"sabi ko sabay kamot sa ulo.

"Eunha wag ka nang maiinis dahil matututo din naman tayo"sabi sakin ni Sinb.

"Tara na pasok na tayo sa room"sabi ni Yuju, papasok na sana kami kaya lang biglang may tumawag kay Yerin.

"Yerin"sigaw ni V.

"May sasabihin ka ba kung meron lumapit ka dito"sabi ni Yerin sa kanya.

"Oo may sasabihin ako kaya lalapit na ko dyan"sabi ni V kay Yerin.

Lumapit na si V at ang mga kaibigan nya.

"Yerin pwede ba tayong mag usap may sasabihin lang ako sayo importante"sabi ni V kay Yerin.

"Sige tara na dun nalang tayo mag usap sa labas"sabi ni Yerin.

"Ok tara na"sabi nya.

Lumabas silang dalawa at nag usap kaya nauna na kaming pumasok sa room.

Taehyung's POV

"Yerin mahal kita"sabi ko sa kanya.

"Wehhh baka niloloko mo lang ako"sabi nya sakin.

"Hindi ah seryoso ako sa sinabi ko totoong mahal kita"sabi ko sa kanya.

"Ok pero patunayan mo muna"sabi nya sakin.

"Oo gagawin ko ang lahat para mapatunayan ko lang sayo na mahal kita"sabi ko.

"Ok,pasok na tayo sa room andun na yung mga kasama natin kanina eh nauna nang pumasok tara na"sabi nya.

"Sige tara na"sabi ko sa kanya.

Pumasok na kami sa room nung pagkapasok namin sa room wala pa si Mrs.Nam kaya nagkwentuhan muna kaming magkakaklase.

Suga's POV

"Hello Umji"sabi ko kay Umji.

"Hi bakit"sabi nya sakin.

"Wala lang masama bang mag hello"sabi ko sa kanya pabiro.

"Hindi naman"sabi nya.

"Mamaya na nga kayo mag hello at hi dyan may iba tayong lahat na paguusapan tungkol sa lovelife"sabi ni Sowon.

"Ahmmmm,lovelife muna ni Yuju pagusapan natin kasi dalawang lalake yung nagkakagusto sa kanya"sabi ni Yerin.

"Sa panget kong to sa tingin mo may magkakagusto sakin"sabi ni Yuju kay Yerin.

"Ano bang sinasabi mo dyan Yuju di ka kaya panget ang ganda ganda mo pati na rin ugali mo kaya nga kita nagustuhan eh"sabi ni Jimin sabay kindat kay Yuju.

"Oo nga naman Yuju di ka naman talaga panget ang ganda mo kaya at ang bait pa"sabi naman ni Jay kay Yuju.

"Oh my god Yuju ang haba ng hair mo"sabi ni Eunha.

"Oo nga"sabi ni Sinb.

"Oo na sige na maganda na kung maganda"sabi ni Yuju samin.

Dumating na si Mrs.Nam kaya lang umalis din sya may meeting daw silang mga teacher kaya pinauwi na kaming mga estudyante.

To be continue.....

Our love teamsWhere stories live. Discover now