Excited nang pumasok si V dahil makikita nya si Yerin sasabihin na kasi nila sa mga kaibigan nila na sila na.Si Jimin nauna nang pumasok sa school kasama nya si Seulgi dumating si Yuju pero hindi nakita ni Jimin kaya nagalit si Yuju at kinausap si Jimin.
Jimin's POV
"Jimin bakit mo kausap si Seulgi hindi mo manlang ako pinansin"sabi ni Yuju.
"May sinabi lang sya wag mo nang pansinin"sabi ko.
"Kung hindi mo sasabihin mas mabuting pumuntan ka na sa kanya magusap kayong dalawa"sabi nya.
"Yuju naman pagaawayan pa ba natin yung sinabi ni Seulgi"sabi ko.
"Oo pagaawayan natin mauna na kong pumasok sa room sumabay kana lang sa Seulgi mo"sabi nya at pumasok sya sa room.
Pumasok na din ako sa room nandun si Seulgi at kausap nya si Yuju hindi ko alam kung ano yung sinasabi ni Seulgi kay Yuju natapos na silang magusap at dumating na si Maam.
"Class aalis ako kaya dito muna kayo wag kayong uuwi pag hindi pa uwian"sabi ni Maam.
"Yes Maam"sabi naming lahat.
Umalis na si Maam kaya naglaro muna yung iba naming kaklase pero kami ni Yuju hindi naglaro kinausap ko sya at tinanong kung anong sinabi ni Seulgi sa kanya.
"Yuju anong sinabi sayo ni Seulgi"tanong ko sa kanya.
"Wala ka nang pake sa sinabi nya"sabi ni Yuju.
"May pake ko dahil Girlfriend kita"sabi ko.
"Sige sasabihin ko ang sinabi nya sakin kayo na daw kaya layuan ko na ikaw ano masaya kana na sinabi ko na sayo"sabi ni Yuju.
"Hindi totoo yan hindi kami"sabi ko.
Umalis si Yuju at pumunta ko kay Seulgi dahil kakausapin ko sya sa sinabi nya kay Yuju.
"Seulgi bakit mo sinabi kay Yuju na tayo na hindi naman totoo"sabi ko.
"Pinagseselos ko lang naman sya naniwala agad"sabi ni Seulgi.
"Tandaan mo to kapag hindi kami nagkabati ni Yuju ako makakalaban mo"sinabi ko sa kanya at umalis na ko.
Bumalik ako sa room pero wala na ang iba kong kaklase dahil nagpunta sila sa Canteen pero nakita ko si Yuju na magisa sa room at umiiyak kaya pinuntahan ko sya sa upuan nya at nag sorry.
YOU ARE READING
Our love teams
FanfictionThere's a six girl that hate one group of boys. They always seeing each other in school, the boys always making fun of the girls in short they bullying them. While the boys making fun of the girls, they didn't realize that they falling in love to th...