<Starting to Inlove>

116 9 2
                                    

Pangatlong araw sa school

Pumasok na ang mga estudyante ang pitong lalake ay pumasok na din kasabay ang anim na babae nahuling dumating ang anim na lalake pero nagkitakita sila.

Sowon's POV

"Hello kailangan na nating agad pumasok sa room baka abutan nanaman tayo ng uwian di nanaman tayo makapasok lagot na tayo pagnangyari ulit yun kaya tara na pasok na tayo sa room"sabi ko sa kanila kaya lang biglang may may tumawag kay Yuju kaya napalingon kaming lahat.

"Yuju mahal kita"sigaw ni Jimin.

"Jimin ano ba sinasabi mo"sabi ni Yuju.

"Ang sabi ko Mahal Kita Yuju totoo kaya nagseselos ako sa tuwing magkasama kayo ni Jay"sabi ni Jimin kay Yuju.

"Ano ka ba naman di mo kailangang magselos mag kaibigan lang kami ni Jay"sabi ni Yuju.

"Ok sabi mo eh"sabi ni Jimin.

"Pumasok na tayo sa room baka malate nanaman tayo dalian na natin"sabi ko sa kanila.

"Ok tara na guys"sabi ni Yerin.

Pumasok na sila sa room pero nakasara ang pinto at may nakalagay na sulat sabi sa sulat walang pasok at sulat ni Mrs.Nam yun kaya gumala nalang kaming lahat.

Umji's POV

"May naisip ako punta nalang tayong lahat sa park dun na muna tayo wala namang pasok eh"sabi ko sa kanila.

"Sige kung ayos lang sa kanila"sabi ni Yuju.

"Oo naman ok lang"sabi nilang lahat.

"Ok tara na san tayo sasakay"tanong ni Eunah.

"Sa bus nalang"sagot ni Sinb.

Sumakay na kami sa bus pagkatapos ng 30 minutes nakarating na kami sa park kaya bumaba na kami.

Eunha's POV

"Jungkook laro tayo"sabi ko kay Jungkook.

"Sige ba ano ba lalaruin natin"tanong nya sakin.

"Ahmmmmm....habolhabulan tayong lahat"sabi ko sa kanya.

"Sinong sasali"tanong ni Jungkook sa kanila.

"Lahat kami"sabi ni Yuju.

"Oo nga tama si Yuju"sabi nilang lahat.

Pero parang di nagsalita si Jimin parang ang lalim ng iniisip nya kaya pinuntahan sya ni Yuju nagsimula na kaming maglaro pero di sumali sila Jimin at Yuju kasi naguusap pa sila.

Our love teamsWhere stories live. Discover now