Yuju's POV
Nagising na ko pero si Jimin hindi pa gising kaya nagluto muna ko ng breakfast namin pagkatapos kong magluto ginising ko na si Jimin.
"Jimin gumising kana kakain na tayo"sabi ko sa kanya habang hinahampas ang likod nya.
"Mamaya na"sabi nya.
"Ngayon na pag di ka bumangon break na tayo"sabi ko.
Bumangon sya at sinabing.
"Girlfriend na kita totoo hindi panggap lang"tanong nya.
"Totoo sinasagot na kita dahil mahal rin kita"sagot ko.
Talon ng talon sa kama si Jimin at tuwang tuwa dahil sinagot ko na sya.
"Chimchim nalang tawag ko sayo"sabi ko.
"Wag chimchim Chimmy nalang"sabi nya.
"Ok,Chimmy kelan natin sasabihin sa mga kaibigan natin na tayo na"tanong ko.
"Di ko alam pag nalaman nila to siguradong may magseselos at baka magalit pa"sabi ni Jimin.
"Oo nga wag na muna nating sabihin kahit kanino kaya tahimik muna yang bibig mo ah"sabi ko.
"Oo tahimik lang ako Yuju ayokong magalit ka sakin"sabi nya sabay ngiti at nginitian ko din sya.
"Chimmy ang saya saya ko sa tuwing kasama kita at pag may problema ko nasosolusyunan dahil tinutulungan mo ko salamat sa lahat ng ginawa mo para sakin mahal na mahal na mahal kita at kahit sino hindi masisira ang pagmamahal ko sayo"sabi ko sa kanya at piniga ko ang pisngi nya.
"Ayos lang sakin na tinutulungan kita pag may problema ka pag nalulungkot ka ako man nalulungkot kasi mahal kita at hindi ko kayang mawala ka sakin"sabi nya at niyakap ako.
"I love you"sabi ko sa kanya.
"I love you too my beautiful girlfriend"sabi nya.
"Chimmy kumain na tayo baka lumamig yung niluto ko masarap pa naman"sabi ko.
"Sige kain na tayo"sabi nya.
Kumain na kami ni Jimin at ilang minuto lang natapos na kaming kumain kaya nagpalit muna kaming dalawa ng suot pagkatapos namin magpalit nanood kami ng nakakatakot na movie ang pinanonood namin ay Killer Clown.
"Chimmy ayoko ng manood natatakot na ko"sabi ko sa kanya habang paiyak na.
"Ano ka ba wag kang umiyak nandito naman ako kaya wag ka nang matakot"sabi nya sakin habang pinupunasan nya ng panyo nya ang luha ko.
"Ok alam ko namang nandyan ka para sakin eh pero patayin mo nayang TV please sige na"sabi ko.
"Sige na nga pero meron akong isang kondisyon"sabi nya.
"Ano naman yun"tanong ko.
"Kiss mo muna ko"sagot nya.
"Sa nuo lang ah"sabi ko.
"Ok sa nuo nalang tapos papatayin ko na yung TV"sabi nya.
Kiniss ko na si Jimin kaya pinatay na nya yung TV sabi ni Jimin dun muna daw sya sa kwarto matutulog ako man natulog dahil inaantok din ako lumipas ang tatlong oras na pagtulog namin nagising na kami.
Jimin's POV
Ako ang naunang magising kaya pinicturan ko si Yuju habang natutulog at ginawa kong wallpaper yung picture nya ang saya saya ko na sinagot na ko ni Yuju sana hindi na kami maghiwalay habang pinipicturan ko sya bigla syang nagising at nagulat ako ng bigla nya kong suntukin sa tiyan pero mahina lang naman.
"Yuju bakit mo ko sinuntok"tanong ko.
"Bakit mo kasi ko pinipicturan"sabi nya.
"Gagawin ko lang namang wallpaper kaya kita pinicturan"pagpapaliwanag ko sa kanya.
"Ok pinapatawad na kita sa susunod gisingin mo ko para nakakapagpicture tayo"sabi nya.
"Tara na picture tayo"sabi ko.
Nagpicture kami ng ilang beses nang biglang may tumawag sa cellphone ko kaya sinagot ko at si mama yung tumawag.
(Wala ka bang balak umuwi)tanong ni mama habang kausap ko sya sa cellphone.
(Pauwi na po ako)sabi ko.
(Sige dalian mo bye)sabi ni mama.
(Opo bye)sabi ko.
Pinatay na namin ni mama ang tawagan.
"Yuju kailangan ko ng umuwi si mama kasi pinapauwi na ko"sabi ko.
"Ok lang"maikling sagot nya.
"May pasok na diba bukas"tanong ko.
"Oo lunes bukas"sagot nya.
"Uwi na ko kita nalang tayo bukas bye Yuju"sabi ko.
"Sige bye ingat ka"sabi nya.
Umalis na ako ng bahay ni Yuju at nakarating nako samin pagkarating ko napagalitan ako ni mama dahil hindi ako umuwi agad.
To be continue......
YOU ARE READING
Our love teams
ФанфикThere's a six girl that hate one group of boys. They always seeing each other in school, the boys always making fun of the girls in short they bullying them. While the boys making fun of the girls, they didn't realize that they falling in love to th...