•9•

1.8K 130 42
                                    

- Park Jimin - Yoongi cầm thứ đồ trên tay ném mạnh xuống xọt rác rồi gào rống tên người nhỏ. Jimin trên nhà tự dưng bị gọi hồn có chút giật mình, nhìn ra phía cửa. Người yêu cậu bị ai chọc giận cái gì mà sáng ra đã gào thét ầm cái nhà này rồi a?

Yoongi đen mặt bước tới đứng cạnh đứa nhỏ đang nằm sấp chơi game kia.

- Đang giấu anh chuyện gì?

- Dạ? Đâu có... - Jimin căng thẳng, mặt mũi ngơ ngác nhìn người yêu, thế này là sao chứ?

- Anh hỏi lại. Đang giấu anh chuyện gì?

- Hức, không có mà, hức anh đừng mắng Jimin...

- Được, vẫn là nhất quyết không chịu nói. Hôm nay anh cho em no đòn - Yoongi bỏ ra ngoài. Jimin nằm bên trong liền mếu mặt, cái mông phía sau chỉ vừa lành lại được vài ngày, giờ lại ăn thêm trận nữa. Thảm rồi a~

Yoongi đi một lúc, quay về lại có thêm một cây roi mây. Cầm chắc thứ đó trong tay, giơ cao lên rồi vụt xuống mông nhỏ hai cái thật đau.

- Đau, hức hức, sao anh đánh Jimin...

- Còn vì sao nữa? Chính bản thân mình gây đại hoạ gì cũng không nhớ sao?

- Hức, Jimin không nhớ thật mà.

- Vậy anh hỏi, vỉ thuốc trong ngăn bàn học của em là cái gì?

- ...

Chát... - A...

- Trả lời? - Yoongi còn chẳng thèm để tâm người nhỏ đang sợ tới mặt mũi tái mét. Vung roi đánh thêm một roi nữa, hại đứa nhỏ đành phải phá luật mà dùng tay chà sát hai cánh mông đang ăn đau.

- Jimin, hức...

- Jimin làm sao? Thứ thuốc đấy là gì? Nói.

- Hức, là thuốc, thuốc giảm cân... - Giọng lí nhí như muỗi kêu, nó thật sự không muốn bị đánh nát mông đâu.

Chát... Chát... Chát... Chát... Chát...

- Đau hức hức...

- Tại sao? Anh có cho em uống thứ thuốc đấy không?

- Dạ không, hức.

Chát... Chát... Chát...

- Vậy tại sao dám uống?

- Huhu, Jimin xấu...

Chát...

- Nói xằng bậy cái gì? Ai nói em xấu?

- Huhu, Jimin béo, hức, Jimin sợ, hức, anh ghét Jimin...

- Bé như cái kẹo vậy, còn chưa to bằng ngón tay cái của anh thì béo ở đâu? Không thấy lúc nào anh cũng ép em ăn  đấy sao? Vậy là bây giờ bao nhiêu công vỗ béo đều bay hết xuống sông xuống biển rồi đúng không? - Yoongi vừa nói vừa vung roi. Cứ hết một câu là một roi thậy đau đánh xuống mông nhỏ.

- Huhu đau, anh tha, hức, Jimin hết dám nữa, hức, Jimin không dám uống nữa đâu...

- Cởi quần - Yoongi đập đập đầu roi lên cạp quần Jimin. Thằng nhỏ nước mắt vẫn liên tục chảy ra, quỳ lên rồi kéo quần xuống đầu gối, hai bàn tay cố gắng tranh thủ chút thời gian hiếm hoi này để an ủi cánh mông tội nghiệm kia. Roi mây vừa đau lại còn rát nữa, nó không muốn bị đánh bằng thứ này một chút nào đâu...

[HUẤN VĂN][TAEKOOK] Vứt bỏ anh là điều dũng cảm nhất!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ