A........ mấy nàng nhìn lượt vote kia kìa huhu.... lượt vote giảm tới phát điên luôn, huhu mỗi chap lại giảm một tí.
Chap 1 tận 42 votes
Chap 2 chỉ còn 37 votes
Tới chap 3 còn có 37 votes
Và chap 4 vừa rồi có 35 votesHuhu.... TvT
Tui hờn tui không ra nữa bây giờ .....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Taehyung nãy giờ vẫn nằm cạnh ân cần xoa lưng giúp đứa nhỏ kia ngủ. Trời hiện giờ lạnh lắm, mặc dù đứa nhỏ đã nằm trong chăn ấm, lại còn là trong lòng tên to lớn kia. Nhưng cái lạnh vẫn xuyên thấu từng lớp chăn dày, từng lớp áo mà nó mặc, đi tới da thịt trắng muốt.
Taehyung chăm chú nhìn người yêu say giấc trong lòng mình. Nói là say giấc cũng không đúng cho lắm đi. Bạn nhỏ toàn thân đau nhức, mông đau, tay đau, chân cũng đau nữa. Đi ngủ mà mang theo tâm tình nặng trĩu, thỉnh thoảng đau quá liền nhăn mặt mà mếu. Taehyung công việc vẫn chưa xong hết, rất muốn đứng dậy ra bàn làm việc nhưng nhìn đứa nhỏ kia vì đau mà ngủ cũng không yên, tay nắm chặt lấy áo anh tới ướt đẫm mồ hôi mà đau lòng. Là anh làm đứa nhỏ đau tới vậy, bây giờ chỉ biết lặng im nhìn nó run lên từng cơn rồi đau lòng.
- Bảo bối ngoan, không đau nữa đừng khóc, có anh ở đây ôm em.
Tiểu bảo bối này lại sắp mếu rồi, đi ngủ cũng không xong. Em đau quá...
- Hức hức... anh ơi mông đau lắm...
Taehyung nằm cạnh nó gần hai tiếng liền buồn ngủ theo, hai mắt lim dim chuẩn bị ngủ lại bị tiếng khóc kia làm cho giật mình tỉnh dậy.
- Đau lắm sao? Anh xin lỗi, ngoan, anh thương.
Jungkook nãy giờ nằm sấp, chắc chắn sẽ rất tức ngực đi. Taehyung tốt bụng chỉnh lại tư thế, để nó nằm nghiêng dựa vào mình, để đầu nó gối lên cánh tay, bàn tay ở dưới thuận tiện giúp nó xoa mông. Jungkook đổi được tư thế thoải mái hơn liền nín khóc, chân gác lên chân anh, cọ cọ mũi vào ngực anh rồi rúc sâu xuống tìm cảm giác ấm áp quen thuộc. Nếu một ngày cậu cũng bị đau, nhưng lại không thể mếu máo chạy tới ôm anh ấy, để anh ấy chăm sóc. Jeon Jungkook liệu có sống được không?
~~~~~~~~~~~~
- Thích tới vậy sao? - Taehyung nấu cơm tối. Đứa nhỏ kia nãy giờ vẫn ngồi trên bàn ăn mân mê cái móc chìa khoá hình cún và thỏ hôm trước được anh mua. Thật sự rất đẹp nha.
- Dạ thích. Đẹp lắm luôn.
- Vậy Kookie phải giữ thật cẩn thận nha, phải coi nó như bảo bối vậy. Có được không?
- Làm sao cho được đây? Kookie không thể có hai bảo bối được. Nếu giờ có bảo bối mới rồi nhỡ không nhớ bảo bối cũ thì sao?
- Vậy bảo bối cũ của Kookie là gì mà quan trọng vậy a?
- Bảo bối của Kookie tên là Kim Taehyung. Bảo bối này không bao giờ là cũ. Đại Hàn Dân Quốc có hàng ngàn người họ Kim, hàng trăm người tên Taehyung, cũng có nhiều người là Kim Taehyung. Nhưng duy chỉ có Kim Taehyung này là được Jeon Kookie yêu nhất, thương nhất, được làm bảo bối quý giá nhất của Kookie. Vậy nên thứ bảo bối này chưa bao giờ và sẽ không bao giờ là cũ luôn. Anh dám bảo nó cũ một lần nữa em liền đánh đòn anh còn đau hơn anh đánh đòn em.
- Được rồi, sẽ không bao giờ là cũ. Nhóc con dẻo miệng, em học đâu ra mấy lời đó cơ chứ? - Kim Taehyung chỉ biết cười cười mà cắm mặt vào làm cơm. Kookoe của anh hôm nay còn biết nịnh anh nữa kìa.
- Học từ ai ta? Học từ thầy chủ nhiệm chứ còn ai? :3
- Em. Jeon Jungkook kia, em có tin anh đè em ra ăn thịt bây giờ không? Cái miệng nhỏ của em hôm nay vừa ăn kẹo hay gì mà hảo ngọt tới vậy?
- Người ta nói gần mực thì đen gần đèn thì sáng a. Em ở cùng anh riết anh nói năng thế nào em cũng nhiễm hết vào rồi a.
Kim Taehyung chính là khẩu nghiệp. Jeon Jungkook, em nên thấy may mắn khi bản thân vẫn chưa bước qua ngưỡng cửa của con số 18. Cứ chờ đến khi em đủ tuổi, bao nhiêu chịu đựng trong lòng anh đều đem trả hết vào cái lỗ kia. Cứ chờ đấy.
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chap này tui viết vui vui được vài chữ vậy thôi a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUẤN VĂN][TAEKOOK] Vứt bỏ anh là điều dũng cảm nhất!!!!
Fanfic[TAEKOOK] Bắt đầu viết ngày 29/8/2018 Là thể loại HUẤN VĂN, hãy đảm bảo bạn hiểu rõ thế nào là HUẤN VĂN trước khi bẫm ĐỌC Tác giả YOUNG Truyện vẫn chưa xác định nên SE hay HE :)))) Bìa: @_noithapcam_