Jimin and Jungkook ngồi kể lể sự đời một lúc cũng đến giờ vào lớp. Hai bạn vẫn cứ kể cho nhau về ngày hôm qua đã khốn khổ như thế nào, mặc cho thầy chủ nhiệm đã vào lớp và cả lớp đã đứng dậy chào thầy từ khi nào.
Thầy đợi chúng nó đứng dậy lâu quá, cuối cùng là để mặc hai đứa nó nói chuyện còn cả lớp thì ngồi. Đợi mọi thứ xong xuôi mới cất tiếng.
- Jimin, Jungkook.
- Dạ?
- Nói chuyện trong giờ, có muốn tôi hạ mỗi đứa một bậc hạnh kiểm không?
- Dạ? A, không muốn đâu a - Jimin lên tiếng, cậu không muốn bị anh hai phạt vì hạnh kiểm yếu kém đâu a.
- Cuối giờ gặp tui nghe chưa.
- Anh... à thầy.... - Jungkook mếu mặt, vừa mới bị phạt hôm qua xong nha...
- Không nói nhiều. Chúng ta vào học nào, mở sách ra.
~~~~~~~~~~~~~~~
Cuối giờ~~
Jimin Jungkook dắt nhau lên phòng làm việc của anh. Taehyung là giáo viên dạy giỏi của trường, lại được nhiều giáo viên và học sinh yêu mến vì cách dạy và tính cách rất vui vẻ, làm người nghe cảm thấy thoải mái, không căng thẳng. Anh cũng rất nhiều lần đưa trường lên hạng 1 toàn thành phố vì cho ra nhiều học sinh giỏi.
Vậy nên việc nhà trường đầu tư hẳn một phòng riêng là việc đương nhiên rồi a. Taehyung khi làm việc luôn cần sự yên tĩnh. Nếu làm việc trong phòng hội đồng có thể sẽ gây cho anh nhiều phiền phức.
- Dạ chào thầy.
- Đến rồi sao? Có biết tôi gọi hai em lên đây làm gì không?
- Dạ biết... - Jungkook lên tiếng trước.
- Vì sao?
- Dạ vì nói chuyện trong giờ - Lần này là đồng thanh a.
- Còn không thèm chào tôi nữa. Có đúng không?
- Dạ đúng.
- Giờ phạt sao đây? Gọi điện cho phụ huynh và viết bản kiểm điểm nhé?
- Thầy ơi, anh hai sẽ đánh đòn em, thầy biết mà... - Jimin uỷ khuất nói, cậu thật sự không muốn bị đánh thêm đâu a~
- Em cũng mới bị thầy phạt hôm qua mà... - Jungkook cũng không muốn bị đòn đâu a~
Taehyung nhìn nhìn một lúc, thật sự đáng yêu mà, anh chỉ định trêu hai nhóc một chút, làm gì có giáo viên nào gọi điện cho phụ huynh học sinh chỉ vì em ấy nói chuyện một chút lúc đầu giờ không chứ?
- Mấy nhóc này, thật sự ngốc tới vậy sao? Anh chỉ muốn dặn một chút, ban nãy anh Namjoon có gọi điện cho anh, bảo tối nay mời chúng ta ăn một bữa. Tí nữa tan học anh sẽ trở cả Jimin và Jungkook về luôn.
- Được a, vậy càng vui. Anh làm Kookie hết hồn hà... - Kookie thở phào nhẹ nhõm, vòng tay khoác lấy vai Jimin. Jimin cũng rất vui nha, miễn sao anh hai không biết là được rồi.
- Cũng đừng mong anh không nói cho anh hai em. Tối nay có cơ hội đương nhiên phải nói chứ, là Namjoon hyung giao nhiệm vụ cho anh để ý tới em mà. Anh không nói anh ấy chắc chắn cũng sẽ hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUẤN VĂN][TAEKOOK] Vứt bỏ anh là điều dũng cảm nhất!!!!
Fanfic[TAEKOOK] Bắt đầu viết ngày 29/8/2018 Là thể loại HUẤN VĂN, hãy đảm bảo bạn hiểu rõ thế nào là HUẤN VĂN trước khi bẫm ĐỌC Tác giả YOUNG Truyện vẫn chưa xác định nên SE hay HE :)))) Bìa: @_noithapcam_