•8•

2K 117 2
                                    

Aaa, má ơi... tấm ảnh trên kia, cute vl.... TvT

Cả đây nữa nè

(Đây như kiểu hình ảnh buổi sáng Chủ Nhật đẹp trời, bé bi ngủ dậy liền chèo lên người anh làm nũng, gọi anh dậy a~ cute thật sự mà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Đây như kiểu hình ảnh buổi sáng Chủ Nhật đẹp trời, bé bi ngủ dậy liền chèo lên người anh làm nũng, gọi anh dậy a~ cute thật sự mà...)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Yoongi nói chuyện với Namjoon xong liền vào phòng với bảo bối nhỏ. Jimin của anh rất ngoan nha, đang nằm sấp đợi anh vào ngủ cùng kìa.

- Bảo bối, không đọc sách nữa, quay ra đây anh nói chuyện.

- Dạ - Jimin nghe anh gọi lập tức gấp sách để sang một bên rồi nhìn anh. Hoàn toàn không có một chút nghi ngờ nào.

- Hôm nay trong lớp Jimin, có hai bạn nói chuyện và không đứng lên chào thầy giáo lúc đầu giờ đúng không?

- Dạ... đúng...

- Hai bạn đó là bạn nào vậy? Nói tên anh nghe.

- Dạ... là Jeon Jungkook, và Park Jimin...

- Vậy sao? Cái bạn Park Jimin gì đó tên giống Jimin của anh quá ha?

- Anh...

- Rồi Jimin có biết bạn đó về nhà sẽ bị gì không?

- Dạ biết... bạn ấy... đang nằm sấp nghe người yêu hỏi tội...

- Tội này có thể xem là vô lễ đấy, Jimin nói anh nghe, bạn ấy bị phạt tội này bao nhiêu lần rồi?

- Hức... dạ nhiều lần rồi...

- Vậy tại sao còn dám tái phạm? Thèm đòn đúng không? Hôm qua vừa được ăn một trận mà hôm nay đã thèm ăn tiếp rồi.

- Hức... anh đừng vậy mà, Jimin biết sai rồi, hức...

- Nằm yên đấy chờ anh.

Yoongi nén cười đi ra khỏi phòng. Anh không nghĩ tội nhỏ như vậy lại có thể bị phạt đòn a, mà là Namjoon hyung giao nhiệm vụ cho anh, anh bắt buộc phải thực hiện. Có vẻ Jimin từ nhỏ đến giờ đều được giáo dục rất nghiêm khắc.

Yoongi đi một lúc, quay về không có thêm gì mới mẻ ngoài cây roi mây để trong phòng anh hai. Jimin sợ cái đó, hồi trước có lần nó nói năng không phải, chống đối anh hai, liền bị anh đem roi mây này ra đánh cho vài roi, Jimin lúc đó khóc lóc thảm thiết. Anh hai tha không đánh nữa lại bắt nó phơi mông quỳ giữa phòng khách, không cho nó mặc quần cũng không cho nó xoa mông. Cuối cùng là Yoongi và Jin, một người vì xót bảo bối, người kia vì xót người thương cứ tức giận như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ nên đã giúp Jimin thoát khỏi lần đó, nếu không Namjoon chắc sẽ để nó quỳ cả đêm mất...

[HUẤN VĂN][TAEKOOK] Vứt bỏ anh là điều dũng cảm nhất!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ