Jungkookie qua một đêm liền không còn đau tới phát khóc nữa. Chỉ còn chút nhói ở mông. Nói thật thì trận đòn hôm qua đúng là quá nhẹ nhàng a, là vì Kim Taehyung xót bảo bối bị cận, mắt đang đau mà lại khóc nhiều nên mới đánh ít như vậy.
Đứa nhỏ vác cái xác trắng mềm xuống tầng một. Người yêu siêu cấp đẹp trai của nó là đang nấu bữa sáng nha.
Jungkook ngồi xuống ghế liền chán nản gục đầu xuống bàn. Đáng ghét thật đấy, hôm nay là thứ hai rồi...
- Còn buồn ngủ sao?
Taehyung cầm đĩa trứng ốp la với hai cái bánh mì vuông đặt trước mặt Jungkook. Tiểu bảo bối với cái mặt nhỏ xinh lại bị cái kính hôm qua mới đo đeo lên mắt làm giống như nuốt luôn một nửa cái mặt nó luôn rồi. Mỏ nhỏ hồng hào chu chu ra, lại lắc lắc đầu vài cái.
- Kookie không buồn ngủ...
- Vậy cái cục tròn tròn này ngồi đây là có ý gì đây?
- Kookie không muốn đi học đâu, chán òm.
Taehyung vẫn bình thản như vậy, lấy thêm một đĩa bánh và trứng giống của Kookie, lại rót sữa vào cốc nó rồi kéo ghế ngồi cạnh người nhỏ.
- Jeon Jungkook chưa ăn sáng đã muốn ăn đòn rồi sao?
- Không có a, Kookie chỉ là nói lên ý kiến của mình thôi mà... - Phụng phịu bĩu môi ngồi dậy ăn bữa sáng. Jungkook thầm hạnh phúc, đồ anh làm thật ngon a. Khoé môi bất giác vẽ lên một đường cong mềm mại, nhớ tới những năm tháng FA trước kia mà tự hỏi bản thân sao có thể sống như vậy mà không có con người này ở bên.
————————————
~Gần 2 năm về trước~
Hôm qua nó vừa nhận được tin ba mẹ sẽ qua nước ngoài, gửi nó co một người quen chăm sóc, trưa nay sẽ đến đón. Vừa vui lại có chút buồn.
Jeon Jungkook chán nản ôm điện thoại nằm sấp trên giường. Nhóc là đang chúc mừng Park Jimin a. Nói là chúc mừng nhưng lại không hẳn là vậy, Jungkook là đang cảm thấy cô đơn.
Jjkookie
Chán thật...MinMin
Làm thao?!!!Không phải mày nên ăn mừng cho tao sao?
Jjkookie
Tại sao chứ? Mày có bao nhiêu người chúc mừng kia kìaTao mới là đứa cần phải chia buồn a
Mày có bạn trai rồi giờ bỏ tao ở đây một mình à?!!
MinMin
Ai bảo mày ế? :)))Jjkookie
Thì tao cũng có muốn thế đâu...Là tại người ta không thèm hốt tao chứ bộ, mày có chiêu nào không chỉ tao coi
MinMin
Nhiều lắmJjkookie
Chỉ cái coi.........MinMin
Mày tải mấy app kiếm người êu vào máy rồi chat thử xem thế nào, nếu thấy được thì tiến tới luônJjkookie
Vậy đc hả?MinMin
Được chứ sao khôngAnh hai tao là dùng cách đó mới có được anh Jin đó a :)))
Jjkookie
Ok, vậy để thử aJeon Jungkook ngây thơ tin lời thằng bạn liền tải một đống app nhắn tin giấu mặt vào máy.
~Ngày hôm sau~
Tôi
Hi~Người giấu mặt
?Có chuyện gì không?
Tôi
Đương nhiên là có rồi aTôi là đang kiếm người yêu a
Người giấu mặt
Xin lỗi, tôi bận rồiTôi
Nếu đã vậy thì sao anh còn tải thứ này chứ -.-Người giấu mặt
Tôi kiếm người yêu :)Tôi
Vậy sao đuổi tôi như đuổi tà vậy? Tôi cũng muốn kiếm người yêu nhaNgười giấu mặt
Ai bảo cậu nhắn không đúng lúc?Tôi
Tôi biết được anh bận lúc nào sao?Mà anh bận gì vậy?
Người giấu mặt
Tôi vừa nhận dạy học cho một đứa nhóc tầm 14 hay 15 tuổi gì đấy...Tôi
Anh là giáo viên sao?Người giấu mặt
ĐúngCó chuyện gì sao?
Già quá? :))
Tôi
KhôngChỉ là, như vậy tôi nên gọi là "anh"
Người giấu mặt
Cũng quên mất, em bao nhiêu tuổi?Tôi
14 tuổi rưỡiNgười giấu mặt
Vậy là em kém tôi tận 6 tuổi đấy.Tôi
Dạ, chào anhAnh đi đi, không muộn mất
Người giấu mặt
Biết rồiTạm biệt
Tôi
Bye!!!Jeon Jungkook ôm cái điện thoại trong tay mà lăn qua lăn lại trên giường. Nó là thích cách nói chuyện của người này lắm rồi nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUẤN VĂN][TAEKOOK] Vứt bỏ anh là điều dũng cảm nhất!!!!
Fanfiction[TAEKOOK] Bắt đầu viết ngày 29/8/2018 Là thể loại HUẤN VĂN, hãy đảm bảo bạn hiểu rõ thế nào là HUẤN VĂN trước khi bẫm ĐỌC Tác giả YOUNG Truyện vẫn chưa xác định nên SE hay HE :)))) Bìa: @_noithapcam_