- Kookie. Tối nay đi xem phim không? - Taehyung vừa rửa bát xong liền cắp đít lêb phòng gặp bạn nhỏ đáng yêu. Bánh quy dễ thương là đang rất chăm chỉ ngồi học bài a~
- Anh sẽ cho Kookie đi sao? - Đứa nhỏ ngây thơ hỏi lại. Đôi mắt tròn xoe và cái má phúng phính ấy bao giờ mới khiến Kim Taehyung này hết nghiện đây?
- Kookie sợ anh không cho đi sao? - Taehyung ngồi xổm xuống cạnh Kookie, đầu hơi nghiêng nghiêng nhùn vào mặt đứa nhỏ.
- Kookie sắp kiểm tra một tiết rồi. Bình thường anh sẽ giam lỏng Kookie ở nhà rồi bắt Kookie học bài mà.
- Ây da, tiểu bảo bối của ai mà ngoan vậy nè? - Taehyung đưa tay lên véo má người nhỏ. Rồi đứng dậy bế nó lên tay.
- Tiểu bảo bối của Kim Taehyung đó nha.
- Tiểu bảo bối ngoan như vậy hôm nay Kim đại nhân này thưởng cho bé một buổi đi chơi có được không? Đằng nào cũng sắp kiểm tra rồi, em cũng không nên quá căng thẳng, tổn hại sức khoẻ của bé bánh là anh lo lắm a~
- Là anh rủ Kookie đi đó nha.
- Dạ vâng.
————————————
- Anh, thật sự mờ lắm - Kookie ngồi sweetbox cùng Kim đại nhân trong rạp. Phim chưa chiếu được 1 nửa, nhưng đứa nhỏ này đã than không nhìn thấy chữ được N* lần rồi...
- Thật sự khó nhìn tới vậy sao? Có khi nào là cận rồi? - Taehyung ôm lấy mặt người nhỏ. Kookie ánh mắt có chút dè chừng nhìn anh, Taehyung của cậu là đang đau lòng a, nhưng cái đau lòng này rất dễ hoá thành nổi giận nha.
- Anh...
- Ngoan, cố xem hết rồi anh đưa Kookie đi khám.
Taehyung dùng tay mình kéo tay Jungkook cho đứa nhỏ ôm mình rồi bản thân cũng ôm trọn lấy nó, vuốt ve nó. Cái cảm giác có người yêu thế này, dân FA mãi mãi không thể hiểu ( douma anh, em chưa có người yêuuu)
———————————
- Trái, phải, trên a, ưmm không biết...
Kookie ngồi trên cái ghế đen ở bệnh viện, đứng bên cạnh là Kim Taehyung. Một tay nó cấm cái que nhỏ đưa lên che một mắt, mắt bên cạnh cố gắng dùng hết công suất để đọc dòng chữ lên bảng.
Kết quả cuối cùng là bé Chơn Cúc cận những 3,5 độ lận. Kim Taehyung trả tiền viện phí mà mặt mũi đã không cảm xúc từ lúc nào.
- Anh hai... - Jungkook là muốn gọi "Anh" nhưng bé nó là sợ người ta dị nghị mình yêu nhau nên mới gọi "anh hai" như vậy.
- Về nhà tính sổ em sau, giờ ngoan ngoãn lên xe đi - Kim Taehyung nói, mọi người xung quanh liền nhìn. Hiếm có cậu em trai nào ở tuổi dậy thì mà lại nghe lời anh trai mình như vậy. Cũng thật hiếm của người anh nào đến bây giờ vẫn "tính sổ" em trai.
———————————
Jeon Jungkook một thân nhỏ nhắn úp mặt vào tường. Phía dưới không mảnh vải che, cánh mông phía sau đã hơi đỏ vì mấy bàn tay lúc nãy rồi.
- Quay ra đây anh nói chuyện.
- Hức hức.... - Kookie khóc nức lên. Gì chứ? Chổi lông gà sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUẤN VĂN][TAEKOOK] Vứt bỏ anh là điều dũng cảm nhất!!!!
Fanfic[TAEKOOK] Bắt đầu viết ngày 29/8/2018 Là thể loại HUẤN VĂN, hãy đảm bảo bạn hiểu rõ thế nào là HUẤN VĂN trước khi bẫm ĐỌC Tác giả YOUNG Truyện vẫn chưa xác định nên SE hay HE :)))) Bìa: @_noithapcam_