Nhìn lượt vote tui vui lắm a.
Chap 1: 50 votes
Chap 2: 44 votes
Chap 3: 44 votes
Chap 4: 44 votes
Chap 5: 50 votes~~~~~~~~~~
- Jimin aaaa - Từ ngoài cửa lớp. Tiểu tử thối Jeon Jungkook đã gào thét cái tên Jimin. Park Jimin là bạn thân của Jeon Jungkook, từ lớp 6 tới tận bây giờ
- Sao hôm nay Chimiee có dáng ngồi buồn cười ghê vậy ta? - Jeon Jungkook cười hì hì nhìn tên bạn thân đang ngồi còn không nổi. Mặt nhăn như khỉ mà buồn cười.
- Đang đau muốn chết đây này. Mày làm gì còn đứng đấy? Sao không ngồi xuống đi. Tiết đầu của ông Tae đấy.
Lần này đến lượt Jeon Jungkook nhìn chằm chằm chiếc ghế gỗ, không tình nguyện mà cắn răng ngồi xuống.
- Ưm...
- Sao thế kia? Mông to lên một vòng rồi đúng không?
- Chứ gì. Không ngồi nổi luôn, tao bị ổng cho ăn 3 bữa một ngày...
- Mày nghĩ xem tao kém gì không? Tao phải đưa mông cho ba lão đáng sợ nhà tao tẩn trong vòng mấy tiếng liền. Lão nào cũng đánh như kiểu mông tao lành lặn lắm í.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Và dưới đấy tui xin tường thuật lại tất cả những gì tui biết về lý do hôm nay Pặc Chim không thể ngồi a~~~~
Park Jimin ở giữa phòng khách, quỳ gối dơ hai tay cao hơn cả đầu. Đã gần nửa tiếng rồi, Jimin vẫn chỉ quỳ ở đó, trước mặt ba tên mặt than.
- Thẳng cái tay lên - Kim Namjoon quát lớn. Jimin lập tức không dám không làm theo, nức nở vừa khóc vừa đưa hai tay lên cao. Đứa nhóc đã mỏi lắm rồi.
- Hức hức, Jimin mỏi... hức, anh hai...
- Đã biết tại sao bị phạt quỳ ở đây chưa? - Min Yoongi này cuối cùng cũng lên tiếng rồi a, nãy giờ nhìn Minie bé bỏng quỳ tới đầu gối phát sưng, cánh tay vì mỏi mà không thể dơ cao, anh đau lòng. Trong nhà Yoongi là người ít phạt Jimin nhất, cũng là người hay đứng ra bao che hay xin cho Jimin đỡ bị đòn, cũng đúng a, Park Jimin này là bảo bối của anh mà. Namjoon thì trái ngược hoàn toàn, quan niệm của anh là em nhỏ làm sai liền bị phạt, anh cũng là người nghiêm khắc nhất, cũng là người hay phạt ba bạn nhỏ nhất. Jin hyung, anh dâu cậu a, anh cũng đáng sợ, cũng có ôn nhu, chỉ là đáng sợ chưa bằng anh hai cậu, ôn nhu cũng chưa bằng Yoongi, anh cũng là thanh niên hay đi mách lẻo cậu cho anh hai xử lý nữa...
- Huhu, dạ chưa... - Mèo nhỏ nghe tiếng người yêu liền uỷ khuất khóc lớn. Anh nói đỡ giúp Min một tí đi mà, mỏi lắm rồi...
- Park Jimin, đứa nào sáng hôm nay bảo sang nhà Kookie chơi? - Jinie lên tiếng.
- Hức, dạ là em - Jimin nãy giờ mếu máo khóc lóc, đến khi Seokjin lên tiếng lại sợ tới câm nín, chỉ dám thốt ra những tiếng thút thít nhỏ. Ai kia là đang đau lòng muốn chết đây này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUẤN VĂN][TAEKOOK] Vứt bỏ anh là điều dũng cảm nhất!!!!
Fanfic[TAEKOOK] Bắt đầu viết ngày 29/8/2018 Là thể loại HUẤN VĂN, hãy đảm bảo bạn hiểu rõ thế nào là HUẤN VĂN trước khi bẫm ĐỌC Tác giả YOUNG Truyện vẫn chưa xác định nên SE hay HE :)))) Bìa: @_noithapcam_