Chap 1

328 20 5
                                    

*chíp...chíp...chíp*

"Chị Rein ! Chị Rein !! Chị mau dậy đi sắp trễ học rồi đấy !!!"- Một cô bé tưởng chừng như mới học sơ trung nhưng thực chất đã học cao trung đang loay hoay đánh thức chị mình.

"Ưm...5 phút nữa..."- Rein ngái ngủ quay sang giật lại mềm và chùm khắp người.

"Mặt trời lên tới mông rồi đấy ! Không có 5 phút gì hết á !"- nhỏ em cười khổ ra sức kéo mềm.

"..."

Rein không đáp, nhỏ vẫn nằm lì trong đó coi như không nghe thấy gì cả.

"Hừm ! Không có tác dụng cứ như vậy trễ mất !...hay là...!"- Cô em thầm nghĩ, hai bím tóc đỏ rực rung rinh nở nụ cười gian xảo.

"Tiếc quá ! Nếu như cứ như vậy thì không thể tiễn Bright- sama được rồi ! Đành nào cũng còn 15 phút nữa thôi là máy bay cất cánh..."

"Hể !!!! Thôi xong !! Mau lên chúng ta phải đi tới trường nữa !!"- Rein hốt hoảng nhanh chóng bật dậy, nhỏ hấp tấp chạy đi làm vệ sinh cá nhân.

"Phải vậy chứ !"- cô em nở nụ cười đắc ý nhìn theo bóng lưng chị mình.

———————————————

"Thưa mẹ con đi học !!"- Rein vội vàng, tay cầm miếng bánh mì đang cắn dở hấp tấp đi nhanh chóng.

"Á !! Chị Rein đợi em với !!!"- Trong lúc đó cô em vẫn còn đang xỏ dây giày, hoảng hốt nhìn vào cánh cửa mở toang.

——————————————

*hộc..hộc...*

"Nhanh lên còn 15 phút nữa thôi là Bright lên xe rồi !"- Rein lo lắng vừa chạy vừa nhìn vào cái đồng hồ màu xanh lam trên tay mình.

Đang chạy nửa chừng bỗng nhỏ liền dừng lại...nhỏ nhìn chằm chằm vào cái xe hơi sang trọng trước mặt mình...dường như cái xe này đậu hơi ngu thì phải...

"Ủa...cái xe này đâu ra vậy...sao lại đậu trước nhà bác kinamoto...đã vậy còn đậu ngay giữa đường mới ghê chứ ! Đã biết đường hẹp rồi mà lại...mà thôi mình cứ luồn qua vậy !"- Rein nghĩ thầm rồi liền nhanh chóng thản nhiên đi qua, bỗng nhiên...

*bụp*

"Úi !"

Bỗng nhiên cánh cửa xe liền bật ra bất ngờ khiến nhỏ không hề hay biết mà va vào làm nhỏ bật ra sau...vừa dập mông, vừa đau mặt, nhỏ ê ẩm lấy 1 tay che mặt theo phản xạ, tay còn lại xoa cái mông tội nghiệp của mình, miệng thì không ngừng than: "Đau...đau quá !"

Thủ phạm gây ra chuyện này không ai khác đó chính là người trong xe, cậu ta thản nhiên bước ra tay cầm 1 hộp quà, khuôn mặt điển trai bị che đậy bởi 1 đôi kính râm đen ngầu lòi, mái tóc tím than nhẹ nhàng lay động.

Em không phải con trai...anh có yêu em không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ