"Fine ! Chị nghĩ chị cần ra ngoài hít thở không khí ! Em có muốn đi cùng không ?"
"Dạ không...thật ra em cũng muốn ở một mình.."
"..."
"Ừm...vậy chị đi đây !"
*cạch*
"Có lẽ mình nên đi kiếm việc làm..."
Nói xong, nhỏ liên tục đi xin việc, giao báo, tạp hoá, lau chùi, nhưng hầu như chẳng ai nhận nhỏ cả.
"Xin lỗi chỗ này đủ người rồi."
"Xin lỗi chỗ tôi không tuyển nhân viên"
"Xin lỗi, chỗ tôi chỉ nhận nữ giới..."
"Haizzzzz...muốn kiếm việc làm thôi mà cũng khó nữa..."- Rein uể oải ngồi ngửa ra trên chiếc ghế dài ở công viên.
"Giờ sao đây...á !"- Đang nói nửa chừng, bỗng từ đâu xuất hiện một tờ giấy bay thẳng vào mặt nhỏ.
Rein giật mình lấy tay kéo tờ giấy ra, cô ngạc nhiên lẫn thêm phần vui sướng.
"Tuyển ôsin ! Chỉ nam giới ư ?"
Mắt nhỏ lấp lánh trợn to ra nhìn vào giá tiền.
"Wow !!20...20000 yên một tuần lận !! Mình đang mơ chăng ??"- Nhỏ không tin vào mắt mình, miệng không ngừng há hốc trước số tiền này, kiểu này là không phải lo về vấn đề thiếu đồ ăn rồi, nhưng chỉ là ôsin thôi mà, sao lại...mà thôi.
"Tại biệt thự Kantasu, đường XXX, Số nhà XXX,..."
"Chấp hành !"
————————————
*Tính Toong...*
*Tính Toong...*
"A ! Không ngờ ở đây cũng nhiều người ghê..."- Rein ngạc nhiên, không chừng ở đây chắc tầm hai mươi mấy người lận.
"Nhà này lại tuyển ôsin à ? Tôi nhớ mấy tuần trước vừa tuyển xong bây giờ lại tuyển tiếp thật kỳ lạ..."
"Đúng vậy...giá cả lại cao chót vót, đúng là có chút đáng ngờ"
"Ra rồi ra rồi !"- một số người thốt lên.
Một ông lão mặc bộ vest đen chỉnh tề bước ra, lão rung chuông ra hiệu lệnh tập hợp, hai hàng dọc lập tức được xếp nhanh chóng, bầu không khí càng thêm hồi hộp.
"Được rồi..."- Lão đăm đăm nhìn vào từng người một.
"Cậu...cậu...cậu....cậu....."- Lão vừa nói vừa chỉ vào từng người.
Rồi lão dừng lại chỗ Rein, ban đầu có chút ngạc nhiên rồi lưỡng lự..
"Màu tóc này cậu nhuộm à ?"- Lão hỏi Rein, nhỏ không nghĩ nhiều mà đáp lại
"Không ! Từ lúc sinh ra tôi đã có màu tóc này rồi..."
Thật ra màu tóc của nhỏ có thể nói là hiếm gặp, hầu hết người ở đây đều có mái tóc đen và nâu là chủ yếu nên bị người ta hỏi thì nhỏ cũng không ngạc nhiên đến mấy.
"Thú vị... được ! Tôi chọn cậu !"
Rein như mừng thầm trong đầu rồi cúi đầu như tạ ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em không phải con trai...anh có yêu em không ?
FantasyMột thiếu nữ trong thân ảnh giả nam...sau khi biết có ai đó trong cơ thể mình, cô vô tình biết được quá khứ của cô- một phế vật trên khắp mảnh đất rộng lớn, "được ! đợi đấy ! ta đây sẽ lột xác cho các ngươi xem"