"Fine !! Mẹ....chuyện gì đã xảy ra !! Sao mọi thứ lại bừa bộn thế ?? Lẽ nào là..."
"Chị Rein...Mẹ...mất rồi..."- Fine hai tay ôm chặt mẹ, máu của bà đã thấm đậm trên áo của nhỏ.
"Là...đám người đó...đúng không ?"- Rein gặng hỏi, nhỏ cúi khuôn mặt xám xị của mình xuống, tay nắm chặt đến nỗi máu rỉ ra.
"Bọn...bọn họ tới đòi nợ....mẹ nói rằng còn hai tháng mới trả...nhưng......"- Fine nghẹn ngào nói, nhỏ không chịu được nữa...nước mắt dần rơi ra nhiều hơn...nhiều hơn nữa...Fine như vỡ oà nhỏ khóc ngày một to hơn.
"Chị xin lỗi....chị....đã không ở bên hai người...lúc khó khăn..."- Rein tiến tới, nhỏ ôm Fine vào lòng, nhỏ hối hận lắm, nếu như nhỏ chịu về sớm thì chuyện này đã không xảy ra, nước mắt cô dường như đang rơi...làm đẫm ướt khuôn mặt thanh tú của cô.
Vài ngày sau, nhờ có sự trợ giúp của hàng xóm nên việc mai táng đã được sắp xếp ổn thỏa, Fine cả ngày hôm đó như người vô hồn, Rein cũng không khác gì mấy, mắt Fine thâm quầng do khóc mấy ngày liền, kể từ đó trở đi Rein cảm thấy Fine rất kỳ lạ...dường như có gì đó không ổn...
————————————
*chíp chíp..*
"Kyaaa !! Tránh xa tôi ra !! Làm ơn...!!"
Rein giật mình, nhỏ hốt hoảng bật ra khỏi giường và chạy xuống phía dưới xem có chuyện gì xảy ra.
Fine sợ hãi, mặt mày tái xanh cầm mấy cuộn báo ném tới tấp vào gã giao báo đáng thương, Rein nhanh chóng ôm Fine vào lòng và trấn an, còn gã ta kia liền chạy vụt mất.
"Fine ! Fine ! Em bình tĩnh lại đã có chuyện gì ?"- Rein lo lắng, vừa hỏi vừa vỗ nhẹ vào lưng Fine.
Khắp người Fine run cầm cập, nhỏ nói lắp bắp: "Em sợ...em sợ lắm....những gã đàn ông ghê tởm đấy..."
Fine bất chợt ngất xỉu...có lẽ nhỏ bị sốt rồi..
"Fine !! Fine!! Em sao vậy !! Đừng làm chị sợ !!"- Rein không nghĩ ngợi nhiều, nhỏ nhanh chóng cõng Fine lên giường.
"Bị sốt rồi ! Nóng quá !"
Nhỏ vắt khô khăn rồi đặt nhẹ nhàng lên trán cô em của mình, những hoài nghi càng thêm lớn hơn.
"Tại sao...Fine lại sợ đàn ông...lẽ nào !!..."- bỗng đầu nhỏ bất đầu đau dữ dội rồi ngất đi lúc nào không hay.
"Ư...nơi đây là đâu..thật mơ hồ"
"Này con ả kia !! Có tiền chưa ??!!"
Rein ngạc nhiên đây chẳng phải là chủ nợ ư ? "Lũ súc sinh đã cướp đi sinh mệnh của mẹ ta..."
"Tên khốn..."
"Thưa ngài...chẳng phải ngài nói hai tháng mới đến sao...sao giờ lại..."- Người phụ nữ thân hình gầy gò, lộ rõ vẻ sợ hãi, nàng ta giương đôi mắt oan uổng ra nhìn hai tên béo ú kia.
"Ủa mẹ ?? Sao lại..."
Hai tên này có thân hình khá là vạm vỡ, làn da thì ngăm đen, khắp người thì lại xăm đầy hình, bỗng gã kia liền nhếch mép, trợn trừng cặp mắt đáp lại với giọng trả trêu: "Ta thích ! Sao ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Em không phải con trai...anh có yêu em không ?
FantasyMột thiếu nữ trong thân ảnh giả nam...sau khi biết có ai đó trong cơ thể mình, cô vô tình biết được quá khứ của cô- một phế vật trên khắp mảnh đất rộng lớn, "được ! đợi đấy ! ta đây sẽ lột xác cho các ngươi xem"