"Giận rồi hả ?"- Nhỏ nghĩ thầm.
Tự nhiên cảm thấy tội lỗi, nhỏ liền chồm tới dùng đôi mắt lấp lánh tạ lỗi.: "Xin lỗi ! Xin lỗi ! Là ta lỡ lời ! Ta là nữ nhân ngốc ! Ngươi thì là nam nhân bá đạo mạnh mẽ không phải là tiểu tử thúi gì hết !"
"Tha lỗi cho ta đi nha nha !"
"..."
"Đi mà !!"
"..."
"...khụ...ngươi nên bỏ câu sau đi thì hơn !"- Cậu ta quay mặt đi chỗ khác, tránh ánh mắt của nhỏ rồi khẽ cười một cái.
"Xíu nữa phải chà lưỡi mới được !"- Hôm nay tạo nghiệp quá nhiều rồi.
"Mà ngươi có thể cho thời gian chạy lại được không ? Ta cần phải đi học..."
"Ta vốn không có năng lực đó...vừa nãy chỉ là ta ngưng mọi chuyển động trong phạm vi nhất định mà thôi..."
"...ngươi...nói thật hả ?...thôi xong trễ giờ ta rồi !! Ngươi còn không mau giải phép !!"
Cậu ta tặc lưỡi rồi liền quơ tay giải phép.
"Chị Rein...ủa...7 giờ rồi !! Á chúng ta trễ rồi !!"- Fine hốt hoảng nhìn vào đồng hồ đeo tay của mình, nhỏ nhanh chóng chạy vèo lên trên thay đồ.
——————————
Giờ ra chơi*Reeng...reeng...*
"Oa...mỏi hết cả chân ! Sao kì vậy...em nhớ rõ ràng hôm nay dậy sớm lắm mà...vậy mà lại trễ..."- Fine khóc ròng, hai tay không ngừng xoa bóp đầu gối.
"Tất cả là tại cái tên đáng ghét kia hừ...! Tại hắn mà mình mới bị bắt phạt đứng nguyên 1 tiết !" Rein thầm rủa hắn ta.
"Ta nghe được nha !"- một giọng nói từ đâu phát ra.
"Gì ? Ngươi ở đâu vậy ? Sao ta không thấy ngươi ??"- Rein giật mình, nói trong đầu.
"Ta ở bên trong ngươi !"
Nói xong hắn ta đột nhiên xuất hiện trước mặt nhỏ, khiến nhỏ không khỏi bàng hoàng.
"Ngươi đọc được suy nghĩ của ta ?"- Rein thì thầm không biết bằng cách nào hắn nghe được nên đáp lại: "Nói chính xác hơn là khi ta trú ngụ bên trong ngươi, hầu như ngươi nghĩ gì ta đều nghe được hết"
"Vậy nếu ngươi ra khỏi cơ thể ta thì sao ?"
"Thì ngược lại !"
"May quá ! Vậy là hồi sáng cậu ta không biết gì cả !"- Rein thầm nghĩ tủm tỉm cười.
"Anh này ! nãy giờ Anh nói lảm nhảm gì thế ?"- Fine hoài nghi nhìn chằm chằm vào Rein.
*au: vì đang ở trường nên Fine phải đổi cách xưng hô để tránh cho Rein bị lộ giới tính.
"À...không có gì..."
————————————
*Reeng...reeng...*
"Oa...cuối cùng cũng được về..."- Fine cười một cách hạnh phúc.
Rein im lặng nhỏ không đáp, chỉ mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em không phải con trai...anh có yêu em không ?
FantasyMột thiếu nữ trong thân ảnh giả nam...sau khi biết có ai đó trong cơ thể mình, cô vô tình biết được quá khứ của cô- một phế vật trên khắp mảnh đất rộng lớn, "được ! đợi đấy ! ta đây sẽ lột xác cho các ngươi xem"