"Thôi cũng muộn rồi ! Em đi ngủ đi ! Đống này để chị rửa !"
"Vâng...!"- Fine ngái ngủ, bước nhanh vào phòng.
"Giờ chỉ còn hai ta..."- Rein nói nhỏ quay sang Kenta, nhỏ nháy mắt gian xảo ra hàm ý.
Hắn ta đặt ly nước đang uống dở xuống, miệng lẩm bẩm đọc thuật chú cách âm, rồi nói: "Ngươi muốn ta kể chuyện luôn hay tóm tắt..."
"..."
Sau một hồi suy nghĩ nhỏ đáp: "Kể chuyện luôn đi !"
"Được !"
——————————
Yuminit Rein là một cô bé có gia cảnh nghèo nàn, tầm thường, cô nhóc này mồ côi cha mẹ từ lúc 10 tuổi, cô có mái tóc dài như một bầu trời xanh thẳm, dịu nhẹ, ảm đảm, một ngày nọ, cô nhóc 13 tuổi đang bước lang thang trên con đường làng, thì bỗng dưng bắt gặp một đám nhóc.
"Ê Tụi bay ! con nhỏ ngu kìa !! Haha ! Nhìn bần chết đi được !!"- bọn chúng cười ha hả, ta chỉ chỉ trỏ trỏ vào Rein.
"..."- Rein im lặng không đáp, nhỏ khịt mũi một cái rồi thản nhiên đi qua bọn chúng.
"Ê ! Ai cho mày đi !"- Tên cầm đầu lên tiếng, hắn trừng mắt khinh bỉ nhìn nhỏ.
"Tao đi đâu cần mày cho phép nhỉ ?"- Rein nói xong lại đi tiếp, điều này khiến cho cậu ta tức giận, cậu nghiến răng rồi lao lên chặn Rein lại, tay bấu chặt tóc nhỏ, Rein phản kháng tức giận nói: "BỎ RA !!"
"Hahahaha !!!"- Đám nhỏ cười hùa, đi tới đá đấm nhỏ.
"Thứ phế vật như mày ngay cả thi triển pháp thuật cũng không biết, đã vậy còn mồ côi cha mẹ, tao tự hỏi một thứ súc sinh như mày sinh ra để làm gì ? À ! không chừng cha mẹ mày cũng..."
*Xoẹt*
Cả đám ngỡ ngàng, mái tóc xanh dài kia rơi lả tả xuống đất, Rein thở dốc khuôn mặt cô thấm đẫm mồ hôi, tay cầm con dao chỉa thẳng vào mặt thằng nhóc kia.
"Tao cấm mày...xúc phạm cha mẹ tao..."- Nói xong nhỏ lao tới đè cậu ta xuống đất rồi đấm túi bụi vào mặt cậu ta.
"Trời ơi ! Nó dám đánh Kuji kìa !! Mau ngăn nó lại !!"-Đám nhóc kia hốt hoảng cố lôi Rein ra.
Thằng Kuji sau một hồi chật vật cũng đứng lên được, cậu ta điên tiết lấy tay chùi máu mũi, mắt trừng to nhìn nhỏ.
"Mày được...Bay đâu kéo nó qua đây !!!"
Theo lệnh cậu ta, đám nhóc kéo Rein lại, tay, chân, thậm chí cả mái tóc ngắn rối bù kia cũng bị nắm chặt, cô cúi gầm mặt không nói lấy lời nào.
"Dám đánh tao à ???"- Cậu ta gầm gừ, nâng cằm nhỏ lên.
"Để hôm nay tao cho cho mày biết thế nào là lễ độ !"- Nói xong, cậu ra hiệu cho đám kia cùng đánh đập nhỏ.
Cô bất lực bị đánh vào mặt, đá vào hông, đạp vào bụng, thậm chí còn bị ném cát vào mặt.
"DỪNG LẠI !!"- Một vị thiếu niên từ xa chạy tới thật nhanh, cậu tức giận, miệng thì lẩm bẩm.
Bỗng dưng đám nhóc hung hăng kia bất chợt đứng hình, ngay cả thằng Kuji kia cũng vậy, bọn nó hoang mang cố cử động nhưng bất thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em không phải con trai...anh có yêu em không ?
FantasyMột thiếu nữ trong thân ảnh giả nam...sau khi biết có ai đó trong cơ thể mình, cô vô tình biết được quá khứ của cô- một phế vật trên khắp mảnh đất rộng lớn, "được ! đợi đấy ! ta đây sẽ lột xác cho các ngươi xem"