Chap 12

77 11 6
                                    

" ???"- Rein ngạc nhiên nhìn, trước mặt nhỏ là một tiểu yêu trông khá nhỏ nhắn, chỉ to bằng một búp tay cô, con tiểu yêu kia tròn xoe mắt nhìn Rein rồi tiến tới dụi dụi vào ngón cái của cô trông rất đáng yêu.

Rein phì cười liền lấy ra một quả táo rồi đưa cho nó: "Ngươi muốn ăn chứ ?"

Con tiểu yêu kia sáng mắt bay tới vui vẻ gặm lấy quả táo khổng lồ.

"Quả nhiên là muốn ăn !"- Rein nhìn chằm chằm vào nó, nhỏ lấy ngón tay xoa nhẹ đầu của con tiểu yêu kia.

Con tiểu yêu không phản kháng trái lại còn tỏ ra vui vẻ vô cùng.

Rein đỏ mặt vì độ dễ thương của nó, cứ thế nhìn chằm chằm.

*Cạch*

"Hơ !"- Rein giật mình quay sang nhìn người kia rồi lại nhìn vào con tiểu yêu vừa rồi: "Ơ...đâu rồi ?"

"Đây là cháo viện trưởng kêu ta đem tới ! Ngươi mau ăn đi !"- Shinai hừ một cái rồi liền đặt hộp cháo xuống bàn.

"..."

Thấy Rein không có động tĩnh, cậu ta khó chịu kêu: "Sao ? Còn muốn ta đúc cho à ?"

Rein hoảng hốt tự khắc cầm lấy hộp cháo trên bàn mà ăn.

"..."- Cậu khô lời với nhỏ này, cứ thế nhìn nhỏ ăn.

Thấy Rein chần chừ, cậu khó hiểu hỏi: "Sao còn chưa ăn ?"

"Quay sang chỗ khác..."

Shinai đỏ mặt nói: "Ngươi đừng tưởng bở ! Ta chỉ là chờ ngươi ăn xong rồi lấy lại cái hộp thôi ! Tưởng ta muốn nhìn ngươi lắm à ! Xú nha đầu như ngươi xứng sao ?"

Lúc cậu ta vừa dứt lời cũng là lúc Rein ăn xong, nhỏ đưa hộp cháo cho cậu rồi nói: "Xong rồi..."

"Nhanh...vậy..."- Cậu trợn mắt ngạc nhiên nhìn vào hộp cháo ban đầu giờ đã rỗng tuếch, nhưng cũng chậc lưỡi rồi giật lấy cái hộp và đi khuất dần.

Rein nín thở đợi cậu ta đi khuất hẳn rồi thở phào nhẹ nhõm: "Tiểu yêu ! Em ở đâu...?"

Con tiểu yêu từ sau quả táo bước ra bay tới ôm lấy mặt nhỏ mà dụi vào.

Rein đỏ mặt, cười mỉm rồi nhẹ nhàng đặt con tiểu yêu ranh ma kia lên lòng bàn tay: "Giờ ta phải ngủ rồi...!"

Con tiểu yêu kia sững người một cái, rồi liền nhanh chóng đậu lên hộp khăn giấy tay thì chỉ vào.

"A...muốn lấy cái này làm giường hả ?"- Rein như hiểu được bất chợt hỏi.

Thấy nó gật đầu lia lỉa, Rein phì cười rồi liền lấy vài lớp khăn giấy ra lót thành một cái nệm ấm áp, tránh trường hợp khăn bị bay, nhỏ khâu luôn nó vào một bìa giấy khá dày.

Con tiểu yêu tròn xoe mắt mừng rỡ chui rúc vào cái nệm ấm áp, Rein mỉm cười rồi cũng tắt đèn nằm xuống và thiếp đi.

——————————

*chíp...chíp*

Bị ánh sáng bên ngoài cửa sổ làm chói mắt, nhỏ bất giác mở mắt rồi ngồi dậy, nhỏ ngạc nhiên vì không thấy con tiểu yêu kia đâu và đồng thời cũng ngạc nhiên vì trên bàn từ lúc nào đã xuất hiện một bộ áo mới.

Em không phải con trai...anh có yêu em không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ