Chap 8

100 13 1
                                    

*Reeng...Reeng...*

"Hôm nay mệt thật..."- Rein thở dài đấm bóp 1 bên vai.

"Em cũng vậy..."

"À ! Fine à, giờ chị phải tới chỗ làm việc rồi ! Em cứ về trước đi ha !"- Rein vẫy tay tạm biệt rồi một mạch chạy đi.

——————————

"Hôm nay cậu sẽ phải chăm sóc khu vườn của ông chủ ?"

"Tại sao ? Thường ngày tôi thấy ông ấy vẫn luôn tự tay chăm sóc mà ?"- Rein ngạc nhiên, hoài nghi hỏi.

"Hôm nay ông chủ có việc..."

"...ừ !"

—————————-
"Phù...hên là hôm nay chỉ làm vườn, chứ làm những việc khác thì chắc mình không chịu nổi mất !"

"Thưa cậu ! Tôi đã xong rồi !"- Rein quay lại báo cáo, cậu ta nhìn vào vườn hoa tỏ vẻ hài lòng.

"Được rồi ! Nếu vậy thì cậu có thể về rồi !"

"Ơ...thật ra tôi có một thỉnh cầu..."- Rein ngập ngừng.

"Nói đi !"

"Tôi muốn đi tham quan một vòng căn biệt thự này được chứ ?"

"...cũng được...nhưng tuyệt đối KHÔNG ĐƯỢC LẠI GẦN CĂN PHÒNG CẤM ! Nếu cậu dám làm trái lời thì lập tức bị đuổi việc !"- Cậu ta nghiêm trọng nhấn mạnh từng chữ một.

"Được thôi..."-Nhỏ nghi ngờ nhưng cũng gật đầu đồng ý.

——————————

"Lạ thật...đi nãy giờ mà sao cứ cảm thấy hôm nay thật vắng vẻ..."

Rein bất an, chợt thấy một cậu trai đang đứng bên kia nhỏ bèn chạy lại hỏi: "Này anh gì ơi ! Tại sao hôm nay ở đây trông vắng vẻ thế ? Chẳng lẽ mọi người đều xin nghỉ cả rồi sao ?"

"..."- Cậu ta không đáp liền bước đi một mạch.

"..."- Rein cạn lời, nhưng cũng chẳng quan tâm mấy, có lẽ là do nhỏ đã quá quen thuộc với loại người như vậy.

"Hắt xì !"

"Em bị cảm à ?"- Fine lo lắng lấy tay sờ trán cậu nhóc.

"Dạ không có gì đâu ạ !"- Cậu ta mỉm cười, nhưng trong lòng lại thầm nghĩ: "kẻ nào cả gan nói xấu ta ?"

—————————

"Tham quan nãy giờ cũng đủ rồi ! Chắc giờ về quá !"- Rein lang thang bơ vơ đi trên dãy hàng lang im ắng đến lạ kì, mọi ngày đâu có như thế đâu...

Đang đi nửa chừng, bỗng nhỏ chợt khựng lại.

"Là căn phòng cấm..."- Rein vừa bất an vừa tò mò.

Lúc này nhỏ chợt nhận ra rằng hình như cửa không hề bị khoá...

"Nói đây là căn phòng cấm...nhưng lại cẩu thả quên đóng cửa...là cố tình sao ??"- Rein nhíu mày, cơ thể không ngừng cảnh giác, từng đợt ớn lạnh chạy dọc sống lưng nhỏ.

"Nhưng làm thế để làm gì ?"- Rein vò đầu suy nghĩ, mắt không ngừng nhìn vào cánh cửa bí ẩn kia, không biết đằng sau nó là gì nhỉ ? Chợt nhỏ như mất đi lí trí tay nhỏ dần dần vặn nhẹ tay nắm cửa...

Em không phải con trai...anh có yêu em không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ