Nhìn bộ mặt cạn lời của cậu ta Rein cười tủm tỉm, phải chăng đây chính là gậy ông đập lưng ông ?
"..."
"Thôi ta đi đây ! Cứ ở đấy chờ chết đi !"- Nói xong hắn liền biến mất.
"Ấy ấy ! Ta đùa mà ! Ngươi đâu rồi ?"
5 phút trôi qua, không thấy hắn ta...Rein vẫn đợi.
10 phút trôi qua nhỏ ngồi khoanh chân lại đếm từng sợi lông...
15 phút trôi qua nhỏ ngáp một cái...
20 phút trôi qua...nhỏ tức giận hét ầm lên "ít nhất ngươi cũng phải cho ta ra khỏi đây chứ ??"
25 phút trôi qua... "một con vịt hai con thằn lằn con đùa nhau cắn là lá la..."- nhỏ cũng có năng khiếu chứ bộ.
30 phút trôi qua...
35 phút trôi qua...
40 phút...."Ta giúp ta giúp..."- Nhỏ chịu thua giơ khăn đầu hàng.
"Vậy có tốt hơn không ?"- Hắn từ đâu bất thình lình xuất hiện khiến nhỏ hoàn hồn lại.
"Cái tên khốn kiếp dám để ta ở đây nãy giờ !"- Rein nhìn cậu ta bằng ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống.
"Thời gian chờ ngươi đồng ý cũng đủ ta uống mấy tách trà, đọc bao nhiêu quyển sách... !"- Hắn hồn nhiên đáp, miệng huýt sáo quay đầu tránh ánh mắt kia.
"Ngươi đáng chết lắm !"- Nhỏ tức giận xông lên đấm hắn, thấy thế hắn ta liền biến mất tiêu.
"Ấy ấy ! Ta đùa mà ! Đừng bỏ ta !"- Rein khóc ròng bất lực xin xỏ.
"Thế ngươi có giúp không ?"- Hắn ta quay lại, lần này hắn ngồi trên chiếc ghế êm ái màu đỏ rực, tay cầm ly cà phê nhâm nhi nhìn vào quyển sách, à trên mặt còn đeo một cái gọng kính mạ vàng nữa.
"Có ! Có !"- Lần này gặp phải tên bóc lột sức lao động rồi, Rein ngồi trong một góc lẩm bẩm.
"Yên tâm ! Vận khí ngươi tốt lắm mới gặp ta đấy !"
"Khụ khụ..."- Rein cười hờ hờ như không quan tâm.
"Ngươi như thế là có ý gì ?"- Hắn ta lườm Rein một cách "trìu mến".
"Thế thì ta phải làm sao ?"- nhỏ chuyển chủ đề đánh trống lảng.
"Giúp ta thu phục yêu linh ! Ta cần nguyên khí của chúng để phục hồi thân thể !"- nói xong hắn liền húp một ngụm cà phê, không ngừng nhìn chăm chú vào quyển sách nhàm chán.
"Bằng cách nào ?"
"Ngay bây giờ ta sẽ khai nhãn cho ngươi !"- Hắn tiến lại gần rồi nhẹ nhàng hôn lên trán nhỏ.
"...ơ !..."- Rein đỏ mặt, xấu hổ lùi về sau ba bước, nói lắp bắp: "Ngư...ngươi làm...g...gì thế hả ???"
Cậu ta không đáp mà còn tiến lại gần hơn, cậu dùng một ngón tay ấn mạnh vào đầu Rein, từ trán nhỏ bỗng loé ra một tia sáng, kèm theo đó là tóc nhỏ càng mọc dài ra hơn, điều này khiến nhỏ không khỏi bàng hoàng.
"Thiên nhãn đã được khai thông ! Giờ đây ngươi có thể nhìn thấy yêu ma quỷ quái !"- Thanh âm trầm ấm vang lên.
"Tóc ta..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Em không phải con trai...anh có yêu em không ?
FantasyMột thiếu nữ trong thân ảnh giả nam...sau khi biết có ai đó trong cơ thể mình, cô vô tình biết được quá khứ của cô- một phế vật trên khắp mảnh đất rộng lớn, "được ! đợi đấy ! ta đây sẽ lột xác cho các ngươi xem"