Chap 11

82 13 3
                                    

Rein giật mình nhìn vào người đối diện mình, cậu ta là một người con trai có mái tóc xanh lục, cậu có một khuôn mặt thư sinh, tựa như một nam thiên thần bước xuống trần gian vậy, khí tức của cậu ta mang lại cho mọi người một cảm giác ấm áp, an tâm đến lạ kì, nhưng Rein lại bơ phờ im lặng không đáp, mắt cô hướng nhìn ra cửa sổ.

"Haizzz...Thật là...ta đã bảo em là phải cố gắng luyện tập, không được đi chơi khi chưa xong việc !"- Một nam nhân anh tuấn thở dài, cậu ngồi kế bên gọt một quả táo chín mọng, mặt tỏ vẻ khó chịu.

"Tập xong rồi..."- miệng đáp nhưng mặt vẫn nhìn ra ngoài cửa sổ không chút biểu cảm.

"Ồ ? Vậy thì ít nhất cũng phải xin phép ta chứ ?"

"..."

Cả hai im lặng một hồi, nam nhân kia như cảm nhận được sự im lặng đến lạ kỳ, cậu ta đặt con dao xuống cười mỉm nói: "Đây ! Ta gọt xong rồi ! Em mau ăn đi !"

Rein quay sang, nhỏ vẫn giữ nét mặt vô cảm, tay giật lấy quả táo trên tay thanh niên kia rồi nhai nhồm nhoàm.

"Em đúng thật là...một tiếng cảm ơn cũng không ư ?"- Cậu ta thất vọng, cười khổ.

"Mà em mới xuống tóc à..."

"..."

"Trông cũng dễ..."

*cạch*

"Thưa viện trưởng ! Việc ngài giao cho tôi đã xong rồi ! Ngài còn gì muốn căn dặn không ?"- Một thiếu niên bất ngờ đi vào, anh cúi đầu một cách cung kính rồi ra lại vẻ nghiêm chỉnh.

"Xong rồi à ? Được ! Để ta đi xem thử ! Ngươi ở đây canh chừng con bé, không được để nó đi lung tung !"- Vị nam nhân kia đứng phốc dậy toang đi thì bị Rein kéo lại.

"Cho ngươi..."- Nói rồi cô chìa ra một bông hoa màu xanh lục, nó trông vừa ảm đảm nhưng lại lấp lánh đến lạ kì.

Cậu ta ngạc nhiên tay nhẹ nhàng cầm lấy bông hoa, rồi hỏi: "Tại sao em lại có được cái này ?"

"...Ta vô tình nhặt được..."- Rein đáp, nhỏ có phần hơi ngập ngừng.

Cậu im lặng nhìn nhỏ một hồi, rồi liền mỉm cười lấy tay xoa đầu nhỏ: "Cảm ơn em !"- nói xong cậu liền bước đi, mắt luôn nhìn vào bông hoa kia, trong đầu không khỏi suy nghĩ: "Đây là hoa Thiên Kim Lục, nó được dùng để luyện viên linh đơn trung cấp, giúp cho người dùng viên linh đơn này được bồi đắp thêm một phần linh hồn, linh hồn càng mạnh thì sức mạnh càng cường đại...thứ này thì chỉ dành cho loại "Thuật kia" mới có tác dụng, một Âm Dương Sư vốn không cần bồi bổ linh hồn để làm gì, vì thực chất Âm Dương Sư cũng chỉ là một pháp sư trừ tà ma, vốn không thể dùng Thuật Âm Dương để mà đấu tranh xưng bá lục địa được...tuy nói vậy nhưng để hái bông hoa này thì chỉ có những người sở hữu loại sức mạnh ấy mới có thể hái được loại hoa này, vì loài hoa này vốn không nằm trên một đồng cỏ hay ở trong một khu rừng, nói chính xác hơn thì nó được nằm trên đầu một con Địa Mộc Càn...một Âm Dương Sư vốn chẳng có năng lực giết quái hay giết người, nói đúng hơn thì chỉ trừ được tà yêu và vong linh...nếu nói vậy thì chẳng lẽ Rein em ấy thật sự nhặt được ? Hay là em ấy có loại "Thuật Kia"...nhưng thật sự ta đã kiểm duyệt khắp người em ấy...chẳng có dấu hiểu gì về năng lực hay pháp thuật gì...hay em ấy chỉ là một người bình thường may mắn đến nỗi nhặt được loại hoa này ?...".

Em không phải con trai...anh có yêu em không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ