Chap 7

98 11 7
                                    

"Méoooooo !!"- Con mèo đen xám mặt chạy sang chỗ Rein.

"Mau giúp ta !!"- Nó xấu hổ, trừng mắt nhìn Rein.

"Hể ??"- Rein hoảng hồn, chưa hiểu gì cả nhưng cũng làm theo.

"Fine à !! cho chị mượn con mèo này xíu nhé !"- rồi nhỏ ôm nó lên phòng mình.

"Nhưng mà...!"- Fine tròn mắt nhìn theo bóng lưng Rein, rồi cũng lủi thủi bước vào tắm tiếp.

—————————

Rein đóng cửa lại đồng thời khoá nốt, nhỏ thả con mèo kia xuống hỏi: "Ngươi là..."

Cậu ta trừng nhỏ một cái, rồi liền nhảy lên giường.

"Tại sao ngươi lại biến thành bộ dạng này ? Sao Fine lại thấy ngươi được ?"- Rein tò mò hỏi dồn dập.

"Đều không phải tại ngươi !"- Cậu ta liếc Rein bằng ánh mắt hình viên đạn.

"Tại ta ?"- Rein đơ người, đưa bộ mặt khó hiểu.

"À mà ngươi sao lại chảy nhiều máu mũi thế ?"

"..."- Cậu ta ngại ngùng quay ngoắt đi tránh bộ mặt của nhỏ.

"Nhìn ngươi ở hình dạng này...cũng dễ thương quá a ! Cho nhéo một cái nha !"- Rein nhỏ dãi mắt sáng long lanh nhìn cậu ta.

"Tránh ra..."

"Một cái thôi !!"

Rein cứ thế chồm tới nhỏ nhéo hai bên má của cậu ta thật mạnh, mặc cho cậu ta giãy dụa.

"Dễ thương quá ! Á !"

"Sao ngươi cào ta !"- Rein che vết thương, tỏ vẻ vô tội.

"..."

"Người ta bị hủy dung rồi ! Bắt đền a !"- Rein khóc ròng.

Thấy hắn im lìm, Rein mất hứng đổi chủ đề: "Mà vụ "hành hung" 3 đứa trẻ là sao ?"

"Lũ ngu ngốc khoong biết lượng sức..."

——————

*Hồi tưởng*

"A ! Tụi bay ! Có con mèo đang nằm  kia kìa !"- Một đám nhóc đi tới, bỗng đứa to con nhất lên tiếng.

Bọn nó nhìn chằm chằm vào con mèo tội nghiệp đang nằm ở kia, rồi nhìn nhau cười gian xảo.

"Chắt ! Lấy một xô nước cho tao ! Càng lạnh càng tốt !"- Thằng nhóc to con nhất ra lệnh, Chắt là biệt danh của một đứa trong đám đó, cậu ta là người luôn bị sai vặt nhiều nhất.

Thế là thằng Chắt làm thật, một hồi sau nó lấy nguyên xô nước được đổ đầy, 3 đứa nhìn nhau cười, thằng to con nhất cầm thứ nước lạnh kia tạt vào con mèo tội nghiệp.

Cậu ta sững sờ tỉnh lại, khắp người thì ướt nhẹp điều này khiến cậu càng thêm điên.

"Haha ! Nhìn mặt nó ngu chưa kìa !! Haha !!"- 3 đứa nhóc khoái chí cười rôm rả.

"Quái lạ ! Hình thể của ta..."- Cậu ngạc nhiên nhìn vào hai tay nhỏ nhắn, đầy lông của mình.

"Nhìn tao nè ! Khà khà !"- Thằng to nhất nhanh tay lượm cục đá dưới đất, nó ném lia lỉa vào con mèo tội nghiệp kia.

Em không phải con trai...anh có yêu em không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ