Johnlock

634 30 4
                                    

Tui: "đang nằm ngủ chèo queo"Não: Dạo này sì trét quá, haiz....

Imo: Êm buồn quá Não sờ mơ ơi :<

Não: Muốn coi đồ kích thích không???

Imo: Nhưng êm sợ ma, Mát Sờ cũng hem thích đâu

Não: Ha ha ha "chiếu phim kinh dị"

Tui: Đuỵt........ lại mơ phim kinh dị nữa hả???? Ơ khoan...??? John cưng??

Lần đầu tiên Sherlock thấy John, hắn biết mình đã tìm được tiểu thiên sứ của hắn. Mái tóc vàng nhạt, đôi mắt xanh lơ như bầu trời London ngày nắng ấm giữa tiết trời mùa đông lạnh lẽo, làn da em hơi rám nắng khỏe mạnh. Hắn thích nhìn em vui chơi, trò chuyện, thích nhìn em bối rối khi gặp vấn đề nan giải, thích nhìn em cười, thích nhìn em khóc, hắn thích tất cả mọi thứ của John Watson. Em rất đặc biệt, lần đầu gặp mặt hắn đã đối xử khá thô lỗ với một đứa trẻ hẳn còn trong độ tuổi nhạy cảm như em, hắn phun vào em những lời nói lạnh lùng, như mẹ em vừa ly hôn khỏi tên bạc tình say sỉn, vì chăm lo hai đứa con nên phải làm việc trên thị trấn, anh em em không hề hòa thuận mấy,.... Hắn chẳng hề ngại ngần gì phơi bày thân phận em như thế, dù sau khi nói xong những điều đó hắn cảm thấy hối hận, hắn lẽ ra không nên nói với em như vậy. Em rồi sẽ như những người khác mà kinh sợ hắn, tránh xa hắn thôi.Nhưng không, em lại kinh ngạc rồi sùng bái nhìn hắn, em không hề sợ hắn, em nói rằng điều đó thật tuyệt.

Em là báu vật đáng yêu của hắn, ngày ngày theo dõi em từ chiếc camera tí xíu gắn quanh phòng em. Nghe tiếng em thở đều đều mỗi khi chìm sâu trong giấc ngủ, hay những lúc em ngân nga điệu nhạc nào đấy trong khi tắm, cả những lúc em rối rắm khi không hiểu bài tập. Nhưng làm hắn hưng phấn nhất là những lúc em khóc tủi thân cần người an ủi, hắn biết đó là lúc em sẽ cần người quan tâm nhất. Sẽ có ai ngoại trừ Sherlock cơ chứ? Vì bạn bè em hắn đã tìm cách cho ra đi cả rồi, em đơn độc một mình và sẽ chẳng còn ai quan tâm ngoài hắn cả...

Ting ting ting~~~~~~~~~~~~Tui: %*&%*&%**&*$&)Y**VVGDF

Câu chuyện lảm  nhảm hằng ngày giữa Tui, Imo và NãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ