Chapter 1

3.2K 99 70
                                    

OSEHUN’S POV

HAAAAYYYYTTTHHHH. Wala kong ganang pumathok tha ethkwelahan ngayon…

Pero yun nga, e. Kung hindi ako pumathok, grounded ako… at hindi ko guthto na walang bubble tea for A WEEK +____+ how cruel of my parentth to do that to me.

Ah thpeaking, ako thi thehun, ang “printhipeng bulol”. Hindi pwede “Hari”??? Ewan ko kung bakit ‘yan ang tawag ng mga kaibigan ko tha akin…

hindi ako mayaman…kalahating milyon lang ang pera ko tha bangko…

hindi ako gwapo… pero KYUT naman, diba?

At thaka, bakit BULOL???? Thakit na man ‘yan, a. Anong meron kung hindi ako makabigkath ng eth?????

Ay hinde, eth pala. No, ETH!!!!! PETHTE….

WAAAAAAAAAHHHHHHHHH!!!!!!!! BA’T GANITO?!?!?!?!??!?!?!? NAKAKAATHAR!!!!!!

Guthto ko ng bubble tea……

“Sehun! Baba kana! Naghihintay na ang driver mo.” Rinig kong thigaw ni mommy.

Pthh. Ithtorbo talaga. Kitang nagmomonologue pa yung tao tthk

Kinuha ko nalang bag ko at bumaba na. Baka mapagalitan pa ako ni mommy. Mahirap na.

Paglabath ko ay nakita ko ang ithang lalaking nakatalikod. Teka. Thino ba’to?

Thino-ethte, Who the hell are you?”Fck. Muntik na niyang malaman na bulol ako. Hindi pwedeng mangyari iyan. Mamamatay muna ako bago malaman ng iba na ang gwapong ito ay bulol pala.

Lumingon thiya at ngumiti tapoth ay nagbow. “Hello po. Ako po si Yoo Jae Suk. Ang bago niyong driver, at your service.”

Ptth. Ito pala yung hinire ni mommy? Mukhang matanda na. Baka naman madidithgrathya lang kami dito. But then again, I trutht my mom...

“Yeah. Whatever. Alam mo ba ang daan papuntang paaralan ko?”

Tumango thiya. Pasok na po kayo, sir. Ihahatid ko na po kayo.”

“Ah, thank you po..”

 

Tha thkul

Nandito na ang prinsipe!!”

Kyaaaahhh! Ang gwapo mo talaga!”

“I love you, Oh Sehun!”

Aaaaand, there they go again...

Hindi ko nalang thila pinanthin at nagpatuloy lang tha paglalakad. Thanay naman ako, eh at thanay narin thila tha mathungit ko na attitude.

I walked patht the crowd of thtudenth barely managing to get out. Jeeth. Yung totoo? Thtudyante ba sila o mga nagwawalang unggoy?

Ng makahiwalay na ako tha mga unggo—ethte ethtudyante ay muntik na akong matumba. Grabe! Para akong nagahatha ng thampung matataba at mababahong lalaki. Iba talaga pag peymuth.

"Oy, bulol!" napalingon ako ng marinig ko ang botheth na yun. Itha lang naman ang may botheth na kathing lalim ng Pathific Othean. Walang iba kundi thi...

"Thanyeol hyung."

Linapitan ako ni Kai hyung at inakbayan pero umilag ako. Ayoko kathing dumikit tha negrong yan. Baka kathi mahawa ako tha kaitiman niya. Thayang ang kagwapuhan ko.

“Hello, hyung.” Matipid kong bati.

“Oy guys, paano na iyan? Nandito na si Sehun. Ano? Sasabihin ba natin sa kanya?”

Ha? Anong meron?

Nagkatinginan thilang lahat habang nakangiti.

“Come on. Let’s go to our headquarters.”Thabi ni Thuho hyung at nauna na tha paglakad. Thumunod naman kami.

Ano ba kathi meron?! Bakit parang may mathama thilang balak thakin?

Tha headquarterth

“Hyung, bakit mo ba kami pinapunta dito?”

“Because my dear Sehun, may ipapagawa kami saiyo.”

Ang harot talaga ng matandang ‘to. Kung makapag ‘my dear’ wagath. Ano kami? Coupleth? Ewww. Hindi ako pumapatol tha mga matandang hukluban.

Ano na man iyon, hyung?  May hahalikan na naman akong babae?”

Yeah, tama nabatha/narinig niyo. Mga baliw talaga mga hyung ko. Every week kathi, itha tha kanila ang magbigay ng dare para thakin. Porket ako yung maknae, ako na yung paparuthahan. Nathaan ang huthtithiya?! 

“Yep. May hahalikan ka na naman.” Thabi ni Park Dobi hyung. Kilala niyo na kung thino tinutukoy ko. 

Pero…” tapoth ngumiti na naman thi Kai hyung.

Ano ba kathi meron? Kanina ko pa thilang nakikitang ngumingiti, ah.

Tinaathan ko thya ng kilay. Pero ano?”

Thilang lahat ay tumingin kay Thuho hyung. Ngumiti na naman thiya.

“Oh Sehun, hindi babae ang hahalikan mo kundilalaki.”

***********************

Yesh! Tapos na rin ang Chapter 1. Hihihihi. ^_________^

Dedicated po ito sa kanya kasi siya po ang inspirasyon ko at dahilan kung bakit ko naisipang gumawa ng BoyxBoy fanfic. Huhuhuhu. Basahin niyo po yung story niyang Cinde-BAEK-la (A ChanBaekYeol Fairytale) Ang ganda-ganda po promise.. ^______^

Hello unnie *kaway kaway* :DDDDDDDDDDD

Click the external link to be directed to the story. -------->>

Sana po susuportahan niyo ito. First BoyxBoy story ko po ito. Huehuehuehue.

Vote. Comment your reactions. 

Kamsa~

Ang Prinsipe Kong Bulol [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon