SEHUN'S POV
2 weekth. 2 weekth na akong naghihintay pero wala parin. Hindi parin thiya bumalik. Kaiyak. :'(
Araw-araw ko thiyang tinetectht. Haloth mauboth na nga pera ko tha kaka-load pero joke lang. Marami pa naman akong pera, eh kaya impothibleng mauboth iyon. ^___^
. Pero kahit araw-araw ko thiyang tinetectht ay hindi naman thiya nagre-reply. T^T
Luhan hyung, nathaan ka na kathi? Thehunnie mitheth you T.T
Nandito parin ako ngayon tha beach houthe. Natatakot kathi ako na pag aalith ako ay babalik thi Luhan hyung at mag-aakalang iniwan ko na thiya at hindi ko thiya hinintay. Baka mag-aakala thiyang hindi ko na thiya mahal.
Naka-upo ako ngayon tha thofa at nakatitig tha thellphone ko.
Pleathe. Mag-reply ka.
Plaethe. Mag-reply ka.
Mag-reply ka.
Mag-reply ka.
Ting!
Wag kayo. Methage tone iyan ng phone ko. =___=
Ecthited kong binukthan ang tectht methage baka thakaling hti Luhan hyung iyan.
Thana nga.
From: 7120
Your load balance is almost expired. Please reload now to be able to continue enjoying our services. Thank you :)
Arrgghh! Tangnaaaaaaa!
Nabato ko nalang yung thellphone ko tha galit.
Tthth. Ayun, nathira.
Bibili nalang ako mamaya ng bago. =___=
Tumayo ako at lumabath tha bahay. Makapunta nga tha bar.
*
Bar
Dumirettho agad ako tha counter at nag-order ng tequila.
Habang hinahanda ng bartender ang drink ko ay napatingin ako tha paligid.
Ath ecthpected, ang ingay at ang dilim. Maraming nagthathayawan tha danthe floor. May nakita akong tatlong babae na thumathayaw na haloth lumuwa na ang boobth nila dahil tha damit nila. Yuck.
"Sir, heto na po ang drink niyo."
Humarap ulit ako tha counter at thinimulan ng inumin ang drink ko.
Putek naman, oh! Tha totoo lang ay firtht time ko pang pumunta ng bar. Kathi bakit pa ako pupunta ng bar? Ano naman gagawin ko dito? Hindi ako ganun kababaw para patulan ang mga dethperadang babae dito at wala rin naman akong problema para pumunta tha bar at magpakalathing.
Pero, dahil tha kanya! Dahil tha kanya! Napilitan akong pumunta dito para makalimot. Leche.
"Oy, ikaw si Sehun diba?"
Napatingin ako tha nagthalita at nakita ko ang isang lalake na nakathuot ng parang pang dirverth thuit. Tthth. Ano naman kailangan nito? =__=
"Bakit? Kung thathabihin kong ako nga thi Thehun, anong gagawin mo?"
Ngumiti naman thiya. "So, ikaw nga si Sehun. Ang bulol na kaibigan ni Sir Luhan."
Whuuutttt?
"Oy, anong bulol?"
""Bulol, As in hindi makapagsalita ng 'S'. Tulad mo. Thir Thehun." tapoth bigla nalang thiyang tumawa.
BINABASA MO ANG
Ang Prinsipe Kong Bulol [COMPLETED]
FanfictieSinong may sabi na mga prinsesa lang ang pwedeng magkaroon ng prinsipe? ||Book cover by: ElhanLu||