LUHAN'S POV
Matapos akong magpaalam kay Yoona ay tumakbo na ako para hanapin si Sehun. Kung siya nga iyon.
Arrgghh! Bakit ko ba siya hahanapim? Ewan ko ba. Parang may something na humihila sakin patungo sa kanya.
Kanina na ako naglalakad dito pero hindi ko parin nahanap si Sehun.
TANGNA! NASAAN BA KASI ANG BULOL NA IYON?!
Huhuhuhu. Sumasakit na paa ko T^T
Lumiko na naman ako sa isang hallway at biglang lumundag ang puso ko sa tuwa.
HUHUHUU! AT LAST! NAHANAP NA RIN KITA! ASDFGHJKL;'JKFJK
Teka. Ba't parang ang saya-saya ko? O.o
Nakita ko siyang pumasok sa isang room kaya sinundan ko siya. Bago niya mai-sarado ang pinto ay hinarangan ko ito gamit ang paa ko.
"What the?" napatingin siya sakin at biglang lumaki ang mata niya.
"You." Then as if parang na-realize niya kung anong nasabi niya ay bigla siyang napa-ubo at tumayo ng maayos. "I mean, what are you doing here?"
"I came to talk to you."
Tinaasan lang niya ako ng kilay.
"U-uhmmm, y-yes. *cough* G-gusto k-ko lang k-kasi m-malaman kung..." Syet, Luhan! Bakit ka nauutal?
"Kung?" He raised his brow even higher, waiting for my reply.
Sasagot na sana ako nang may biglang humila sa kamay ko at inikot ako.
"OMG! Luhan, ikaw nga!" Si Baek =________=
"B-baek." Ningitian ko siya. "Akala ko ba galit ka sakin?"
Tumawa siya ng bahagya. "HIndi naman talaga ako galit. Bad mood lang."
Tas nag-pout siya.
"Bakit?" tanong ko.
"Eh, kasi-"
"Babe. Pasok na tayo."
Napatingin ako sa lalakeng nagsalita. Teka. Parang nakita ko na siya. Hmmm.
Pero anong tinawag niya kay Baekhyun?
Babe? Babe? BABE???? D_____O
"Ahehe. Babe. Si Luhan pala. Kaklase ko at kaibigan." bigla akong kinalabit ni Baekhyun at hinarap kay Chanyeol.
Tss. Kelan pa kami naging magkaibigan? Lagi nga niya akong pinapagalitan, eh. =_______=
Pero dahil nga mabait ako, hinayaan ko lang siya at ningitian rin si Chanyeol.
"H-hi."
Ngumiti rin si Chanyeol at isa lang ang iniisip ko ngayon: NAKAKATAKOT.
Pinalo naman siya ni Baekhyun sa braso. Pero siyempre mahina lang. "Ikaw talaga, Channie. Bakit ba ang hilig mong mag-derp smile? Natakot tuloy si Luhan sa iyo."
Napakamot naman si Chanyeol sa batok niya. "Sorry, babe. 'Di ko kasi mapigilan, eh. Alam mo naman na nature ko na ang pagiging derp. Iyon kaya ang reason kung bakit ang dami kong fans."Inirapan lang siya ni Baek.
"Sige na, Kyungsoo. Sagutin mo na'ko please?"
"AYOKO!"
BINABASA MO ANG
Ang Prinsipe Kong Bulol [COMPLETED]
Fiksi PenggemarSinong may sabi na mga prinsesa lang ang pwedeng magkaroon ng prinsipe? ||Book cover by: ElhanLu||