Chapter 11

1.1K 64 36
                                    

SEHUN'S POV

Okay. Inaamin ko na. May guthto ako tha kanya. Ewan ko ba kung paano nangyari iyon. Imagine. me? Magkaguthto tha ithang katulad niyang lalake? Impothible right? But, I gueth not all thingth are impothible when it cometh to the perthon you like. :3

Aith. I feel tho gay already -__-

Anywayth, iyon nga. May guthto ako tha kanya. May guthto ako tha baklang utha. Period.

Kaya nung inanunthyo nila na ikakathal na raw thiya parang ithang milyong patalim ang thumakthak tha akin. Ganun ka thakit.

 Nakita ko thi Luhan hyung na lumabath tha hotel kaya nagpaalam muna ako kina Yeol.

"Hyung, alith muna ako ha?"

"Ha? Hindi pa tapos ang party. Dito ka-Sehun! Oyy! Saan ka ba pupunta??"

Tthth. Hindi ako nakinig tha kanya at lumabath na ng hotel. Kahit na parang wala akong rethpeto bathta I do what I want.

Nakita ko thiyang umupo tha bench tha may garden ng hotel. Pinapanood ko lang thiya habang umiiyak thiya. I can tell how much he'th hurting.

Ewan ko ba pero parang may thomething na kumirot tha putho ko nang makita ko thiyang ganun.

Nung thumigaw thiya ay hindi ko na talaga kaya at nagthalita nalang ako.

"You know, hindi ka dapat thumigaw. Baka mathira lalamunan mo." 

Napatingin thiya thakin. Bakath tha kaniyang mukha ang pagkabigla.

"Come with me. I'll thave you from thith nightmare."

I offered my hand to him and to my thurprithe ay tinaggap naman niya ito.

He looked thtraight into my eyeth. "A-are you s-sure you can s-save me from this nightmare?"

Ningitian ko lang siya at pinahid ang mga luha niya. "Hindi ko iyon maipapangako but I'll try my betht."

Tumango lang thiya.

"Thank you, Sehun. Kahit na hindi tayo gaano ka-close. Kahit na nung una ay galit ako sayo dahil ninakaw mo first kiss ko, nandito ka parin para sakin. Kaya thank you talaga."

Nabigla nalang ako nang niyakap niya ako.

When I finally recovered from the thock, I plathed an arm around him and patted hith back.

"It'th okay, hyung. Guthto ko namang tulungan ka, eh."

Humiwalay thiya tha pagkayakap tha akin at ngumiti.

"So, let's go? Let's get the hell out of this place."

I thmiled and grabbed hith hand and led him towardth my car.

*************************

"Sehunaa~ Kain na tayo!"

Bumaba na ako ng kwarto at nakita thi Luhan na naghahanda ng almuthal.

Nung naramdaman niya ang prethenthiya ko ay agad thiyang lumapit thakin at hinil ako para umupo.

"Kain ka na, Sese. Ako pa talaga ang nagluto niyan. Masarap iyan. Tikman mo. Dali!"

Pero tiningnan ko lang thiya ng nakangiti. Para na kathi kaming mag-athawa kaya hindi ko mapigilang mapangiti. 

"O-oyy, Bakit ka nakatingin sakin ng ganyan? May dumi ba ako sa mukha?" sabi niya ng namumula.

Tumawa lang ako at hinawakan ang pithngi niya. "Nope, You look perfect jutht the way you are."

Math lalo thiyang namula at umiwath ng tingin. "K-kumain ka nga diyan."

Ang Prinsipe Kong Bulol [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon