Chapter 3

1.9K 66 18
                                    

LUHAN’S POV

RIIIIINNGGG!

Finally! Tapos na rin ang Physics!

Inayos ko ang mga gamit ko at dali-daling lumabas.

“Luhan!”

Lakad. Lakad.

“Oy, Luhan! I’m talking to you.”

Wag mo siyang pansinin, Luhan. Masyado kang manly para pansinin ang isang tulad niya.

“TANGNA!”

Naramdaman kong may biglang humablot ng kamay ko.

“PUTA! ANO BA?! MALE-LATE NA AKO, EH!- Oh, it’s you. Bakit? Anong kailangan mo? Gusto mo masuntok uli?” panghahamon ko sa kanya pero sa totoo lang ay natatakot ako sa titig niya.

Nag-smirk lang siya at may binigay na papel sakin tapos ay umalis na.

PUTEK! INABALA NIYA ANG BUSY SCHEDULE KO PARA LANG MAGBIGAY NG ISANG LINTIK NA PAPEL.? Naks. Mukhang natamaan talaga siya sakin. Literally.

Inilagay ko na lang iyon sa bulsa ko at pumunta na sa susunod na klase, which is Christian Living(Oo, may ganun parin kami hanggang ngayon. Wag kayo. Mabait kasi principal namin. Mehehehe. :3).

Pagpasok ko pa lang sa classroom ay isa lang ang naiisip ko: MALI BA ANG CLASSROOM PINASOK KO? TANGNA! CHRISTIAN LIVING CLASS TO PERO BAKIT ANG DAMING NON-CHRISTIAN LIVERS DITO? TUNGUNU.

Pinili ko ang upuan na nasa pianaka-likod ng classroom. Wrong move. May babae at lalakeng naghahalikan sa tabi ko. Hindi lang basta halik kundi yung parang hinihigop na nila yung labi ng isa’t isa. Futa! Kulang nalang ay hubarin nila yung isa’t isa, eh!

Hindi ko na kinaya at lumipat nalang ng upuan. Pinili ko ang upuan sa second row dun sa tabi ng bintana. Wala akong katabi. Buti nga at para maging payapa na ang buhay ko kahit ngayon lang. T^T

“Lu-ge!”

Biglang nabuhay ang katawang loob ko nang marinig ko ang boses niya. Lumingon ako at nakita ko siyang papalapit sakin ng nakangiti.

Biglang nag-islow motion ang paligid ko habang papalapit sakin ang aking prinsipe. Hayyy. Ang gwapo niya talaga, no? Kung sinong agree sakin, isa paa! >////<

“Hi, Lu-ge. O, paano na iyan? Magkaklase pala tayo.”

“Aheheh. Oo nga, eh. Ang malas ko nga naman.”

“Ang swerte mo nga, oh. Ang gwapo ng katabi mo.” Tapos kumindat pa siya sakin.

OMEGAD!!! BREATHE IN. BREATHE OUT. WAAAAHHH! I KENNOT! YUNG OVARIES KO SABOG NA!! AY TEKA. WALA NGA PALA AKONG OVARIES. :3 KYAAAAAHH! YUNG SPERMS KO LASING NA! NALASING NA SA KAPAPARTY. KYAAAHH! >0<

Tinawanan ko lang siya. “Niloloko mo ba’ko, pre? Mas gwapo kaya ako kesa sayo.”

“Pero nerd naman.”

“Eh, anong meron kung nerd ako. At least matalino. Kesa sayo puro nalang pangchi-chix alam mo, eh.”

“O-oy! Hindi ako nambabae, ah. Iisa lang talaga si Alyzza sa puso ko.”(Lol. xD Sinali ang sarili. Hehehhe. Ambisyosa ko talaga. Geh na. Pagbigyan niyo na. xD :3)

Ouch.

“Tss. Eh, ba’t hindi mo pa nililigawan?”

“Lagi kasi akong inaatake ng katorpehan ko. Hehehe.”

Ang Prinsipe Kong Bulol [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon