Chương 47

78 2 0
                                    

Định Thân Vương tức giận tái mặt, vỗ bàn một cái: "Chỉ cần còn có ta ở đây, ngươi đừng hòng làm ẩu, nhốt hắn vào trong phòng cho ta, ai muốn thả hắn ra, hay dám để lãoVương phi biết, cứ việc đánh chết."

Định Thân Vương lúc này quyết tâm muốn nhốt hắn, thật ra, ông cũng biết nhốt cũng vô dụng, nhưng ít nhất để cho hắn tĩnh táo một chút, Định Thân Vương cảm thấy, dù cho nhi tử hoang đường, nhưng chuyện này cũng có thể suy nghĩ cẩn thận.

Từ một phương diện khác mà nói, chuyện này làm cho Định Thân Vương thay đổi cách nhìn về đứa con trai này, mấy năm nay vì việc hôn nhân của Diệp Trì, ông cũng quan tâm không ít, lẽ ra sự sự lo lắng này của người làm cha như ông hơi kỳ cục, nhưng ai bảo ông chỉ sinh được một đứa con trai này làm chi, ông sợ tiểu tử này thật không cưới vợ, thì hương khói từ đời ông coi chư bị chặt dứt, ngày nào đó ông chết đi sẽ không có cách nào mà gặp mặt lão tổ tông.

Thầm suy nghĩ không ít, đến mức sắp bị bệnh luôn, giờ hễ đi đến nhà ai, nếu biết cô nương nhà người ta chưa lấy chồng, liền thay nhi tử nhìn xem như thế nào.

Theo suy nghĩ của Định Thân Vương, con của ông đến bây giờ không cưới vợ, chính là do dính lấy những kỹ nữ kia trong một thời gian dài, Định Thân Vương cũng thừa nhận, thiên kim thế gia vọng tộc, so với những kỹ nữ đàn hát phong tình thì có chút khô khan không thú vị, nhưng ông cũng không đâu có ngăn hắn nạp thiếp, chỉ cần hắn cưới nàng dâu vào cửa, rồi muốn nạp bao nhiêu thiếp thất, lão tử ông đều có thể một mắt nhắm một mắt mở để cho hắn nạp vào, dù là hắn nạp đầu bài của Xuân Vân lầu kia, ông cũng chịu.

Nhưng điều kiện tiên quyết là phải lấy nàng dâu về, hiện nay đại thần trong triều, chỉ cần thấy ông, câu đầu tiên liền hỏi: Định thân vương phủ lúc nào lo liệu chuyện vui a, nghe vài lần, Định Thân Vương cũng không cảm thấy thế nào, về sau mỗi ngày đều nghe, thật đã thành tâm bệnh, thật sợ Diệp Trì lẫn vào trong đó, rồi cứ hoang đường hoài như vậy.

Nhưng hôm nay Minh Chương nói với ông, Định Thân Vương đầu tiên là kinh sợ, về sau lại có cảm giác thở phào nhẹ nhỏm, tuy nói chuyện nhìn trúng vị hôn thê của người ta có chút khốn nạn, nhưng cũng nói, con của ông không phải là không muốn cưới vợ, mà là không gặp được người hài lòng hợp ý.

Định Thân Vương đã sớm nghĩ, nếu không thì dứt khoát cho hắn lấy một người vợ, vợ chồng son ở chung với nhau lâu dài, tự nhiên liền thân thiết, về phần chọn người, cũng có tính toán, chính là cô nương Cẩm Phong của Trấn Viễn Hầu phủ.

Hôm kia thái hậu nhắc với ông, ông liền cảm thấy phù hợp, cho dù nhìn mặt mũi Cẩm Thành mặt mũi, tiểu tử Diệp Trì cũng không thể quá lạnh nhạt với người ta, vả lại, cô nương kia ông nghe Vương Phi khen ngợi khoa trương mấy lần, nói dáng vẻ được, tính tình cũng vui vẻ, với tiểu tử này miễn cưỡng cũng coi như thanh mai trúc mã, phù hợp như vậy là quá được rồi.

Định Thân Vương đang nghĩ ngợi trở về thương lượng thoả đáng với lão Vương phi sẽ thực hiện việc này liền, dù sao lấy nàng dâu về, ông không tin tiểu tử này còn có thể chống đỡ không động phòng.

Cũng không chờ ôngvà lão Vương phi thương lượng xong, tiểu tử này đã làm ra chuyện hoang đường như vậy , hôm nay Minh Chương vào cửa thì quỳ xuống với ông, nói rõ ngọn nguồn, Định Thân Vương kinh sợ đan xen.

Nhưng chuyện này vẫn chưa xong, Minh Chương chân trước đi, chân sau Quách Khánh Lâm đã tới rồi, Định Thân Vương thế mới biết, con của ông không chỉ làm một chuyện tốt.

Từ phương diện bao che con cái mà nói, hắn đại náo Thị Lang phủ, đối với đương gia phu nhân người ta hô to đánh giết, ông cũng mặc kệ hắn, thật ra là nói không được, cho nên nhốt hắn vài ngày là tốt nhất, tránh cho chuyện gây ra động tĩnh quá lớn, không thể chỉnh đốn.

Diệp Trì sao có thể biết được tâm ý lần này của lão tử nhà hắn, một lòng một dạ chỉ nhớ đến vợ hắn, trước kia hắn không sợ đâu, cùng lắm thì quấn chặt lấy nàng, nhưng hôm nay không thể, tự nhiên nhảy ra một vị hôn phu, tuy nói đã lui hôn, nhưng Diệp Trì cũng không ngốc, nhìn ý tứ vợ hắn đối với Hứa Minh Chương, có mắt đều có thể nhìn ra.

Diệp Trì sợ Hứa Minh Chương cũng sử dụng chiêu này giống hắn, quấn chặt lấyvợ hắn, vợ hắn liền mềm lòng, nói không chừng không có hắn sẽ xảy ra chuyện gì nữa.

Nghĩ đến đây, Diệp Trì có thể không vội sao, nhưng có gấp cũng vô dụng, lão gia tử hạ dược với hắn, chắc là một loại nhuyễn cân tán, khiến cho cả người hắn không có tí sức lực nào, bây giờ cho dù không trói hắn, hắn chạy cũng không thoát, huống chi, còn trói hắn nữa.

Đã vậy cũng không biết Đắc Lộc chạy đi đâu, có hắn ở đây gửi thư ra ngoài cho Cẩm Thành cũng tốt, mình mới có thể thoát thân, nhưng lại không thấy bóng dáng Đắc Lộc đâu hết, Diệp Trì thật sự tức giận, trong lòng nói đợi tiểu tử kia đến đây, không đạp chết hắn không được mà.

[HOÀN] Ký Sự Cướp Nàng DâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ