Không đợi Quản gia nói hết lời, Minh Chương đã bước nhanh vào phòng, Chu Khang vô cùng sợ hãi, từ lúc bị Diệp Trì trói từ trong khách điếm đến nơi này, bị đánh bao nhiêu cái cũng không nhớ rõ, tên diêm vương này trước khi đi quất hắn một trận roi, buổi tối trở về lại quất hắn một trận, khó chịu cũng đánh dã man, cao hứng còn đánh ác liệt hơn.
Mấy ngày qua, trên người hắn không có một chỗ nào lành lặn, vốn tưởng sớm muộn gì cũng bị tên diêm vương này giày vò đến chết, không ngờ hôm nay lại đưa hắn đến đây.
Chu Khang vốn không biết cháu ngoại trai của hắn là trạng nguyên, nhưng vừa nãy tiểu quỷ Đắc Lộc trước mặt diêm vương nói rất rõ ràng với hắn: "Ngươi mặc dù không phải là một món đồ vật nhưng số mệnh cũng không chênh lệch, ngươi có một đứa cháu ngoại trai gọi là Hứa Minh Chương hay không?"
Chu Khang vội vàng gật đầu: "Đúng thế, đúng thế, cháu ngoại trai ruột, cháu ngoại trai tốt của ta, mấy năm trước đây vào kinh đi thi, cũng không biết có thi đậu hay không, ngay cả một chút tin tức cũng không nghe được."
Đắc Lộc hừ một tiếng nói: "Trong, Trạng Nguyên Lang đứng đầu giáp, chính là cháu ngoại trai của ngươi."
Lần này có thể khiến cho Chu Khang nhìn thấy con đường sống, suy nghĩ cháu ngoại trai mình nếu thật sự là trạng nguyên, chuyện này chẳng phải chỉ là thả cây đuốc thôi sao, người cũng không chết cháy, nhìn thấy cậu ruột ở đây, cũng không thể không cứu.
Chẳng lẽ là vì vậy, diêm vương này cũng sợ, lúc này mới muốn thả mình ra, Nghĩ đến đây, Chu Khang lập tức tinh thần tỉnh táo, tuy nói dáng vẻ chật vật nhưng vẫn ưỡn ngực, đảo qua dáng vẻ kinh sợ vừa rồi: "Thế nào, sợ rồi sao, cháu ngoại trai của ta là trạng nguyên, có thể là đại quan, các ngươi lại dám trói đánh dập ta như vậy, trở về ta sẽ nói với cháu ngoại trai, các ngươi sẽ không yên đâu, còn không mau thả ta ra, ta mềm lòng, không chừng sẽ nói tốt hai câu ở trước mặt cháu ngoại trai, sẽ không bị chết quá thảm."
Đắc Lộc cho rằng cái tên này khóc quá thành ngu luôn rồi, trách không được có cái đức hạnh này, trong đầu chứa đầy phân người hay sao ấy, cho tiểu tử Hứa Minh Chương kia một trăm lá gan, cũng không dám bắt tiểu gia nhà hắn, cũng chỉ có Thời Gia nha đầu kia mới có bản lãnh này, có thể giày vò gia nhà hắn, đây còn không phải là bởi vì tiểu gia nhà hắn thương nàng dâu ư, đổi lại là người khác thử xem, dám giày vò tiểu gia như vậy, sớm đã đi uống trà với diêm vương gia rồi.
Tên ngu xuẩn này còn nghĩ cháu ngoại trai hắn là ngọc hoàng đại đế, mà cho dù có là ngọc hoàng đại đế, gặp tiểu gia nhà bọn họ cũng phải có thương có lượng, giở trò bạo lực thì tiểu gia ta so với tôn hầu tử cũng không có bao nhiêu tình cảm đâu.
Nghĩ đến đây, Đắc Lộc cười hai tiếng nói: "Ai ôi!!! sợ quá đi, cữu lão gia, mấy ngày nay có hơi đắc tội, người đại nhân đại lượng, cũng đừng để trong lòng, ta đây chắp tay thi lễ với ngài, nhưng tay ta dùng không tiện, nếu không dùng chân nha, ngài cũng đừng ghét bỏ." Nói xong giơ chân lên hung hăng đạp hắn mấy cước, đạp Chu Khang kêu eng éc.
Đắc Lộc mới tính xả giận, ghé sát vào hắn nói: "Cháu ngoại trai ngươi là trong trạng nguyên, đi vào Hàn Lâm viện, cũng coi như là thiếu niên đắc chí, phong quang vô hạn, nhưng nói cho cùng, cũng chỉ là quan ngũ phẩm, có lẽ với người khác thấy cháu ngoại trai ngươi sẽ sợ, nhưng tiểu gia nhà chúng ta, đời này khó có khả năng đó, ngươi biết tiểu gia nhà chúng ta là ai không?"
Chu Khang cũng muốn biết người gian ác này là ai, mình tại sao lại đắc tội một vị như vậy, vì vậy cũng nghiêng đầu nhìn qua Đắc Lộc, Đắc Lộc thấy đức hạnh lúc này của hắn ngược lại không gấp, kéo cái ghế qua ngồi xuống,bắt chéo chân, tiểu tử bên cạnh vội vàng đưa trà lên, Đắc Lộc nhấc nắp trà gạt lá trà qua, uống hai phần, mới nói: "Biết Định thân vương phủ không "
Chu Khang nghe Định thân vương phủ, cả người tựa như bóng da bị đâm ghim lủng lỗ, bịch một cái mất hết sức lực, ở Đại Yến sao lại không biết Định thân vương phủ, đó là Thiết Mạo Tử Vương duy nhất của Đại Yến, cha truyền con nối, nói trắng ra là, chỉ cần Đại Yên triều không vong, Định thân vương phủ liền không sao, người vừa là khai quốc công thần, vừa là hoàng tộc tôn thất, ai đắc tội nổi đây.
Đắc Lộc vừa thấy hắn ỉu xìu, đặt tách trà ở một bên: "Xem ra ngươi còn có một chút kiến thức, tiểu gia nhà chúng ta chính là mầm móng dòng độc đinh của Định thân vương phủ, ngươi phóng hoả đốt nhà, tiểu vương gia nhà chúng ta cũng không có thời gian phản ứng, chỉ có Thời gia thì không thể, biết tại sao không, theo như ngươi nói cũng không sao, Thời Gia cô nương kia, là tâm can bảo bổi của tiểu vương gia nhà chúng ta, qua ít ngày nữa, nói không chừng chính là tiểu vương phi của phủ thân vương chúng ta rồi, ngươi chạy tới Thời Gia phóng hỏa, lại Không suy nghĩ một chút, tiểu gia nhà chúng ta có thể tha cho ngươi sao."
Chu Khang lúc này mới hậu tri hậu giác hiểu được, ồn ào cả buổi, hắn lại nhiều tội như vậy, cũng là vì Thời Gia nha đầu kia, không." Không đúng, Thời Gia nha đầu kia rõ ràng đã đính hôn từ nhỏ với Minh Chương, có chuyện gì với tiểu vương gia vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ký Sự Cướp Nàng Dâu
RomanceTên gốc : Nhật Kí Đoạt Vợ Của Hoàn Khố Tác Giả : Hân Hân Hướng Vinh Số Chương : 82 Tình trạng: Hoàn Editer: Quýt Đường Thể loại : cổ đại, hài, sủng, ngược nhẹ Giới thiệu : Truyện Ký Sự Cướp Nàng Dâu của tác giả Hân Hân Hướng Vinh xung quanh những ch...