Thời Tiêu quả thật lo lắng bệnh của cha nàng, lại mặt ngày ấy nhìn khá tốt, nhưng có chút ho khan, sau khi uống mấy thang thuốc, ngược lại chuyển biến tốt, đợi qua trung thu, nàng và Diệp Trì đi thăm ông, mới biết không tốt, tìm Trương Bảo xem mạch xong đầu lắc đầu nói: "Lúc trước đã nói bệnh này căn bản vẫn còn, nếu như lại tái nhiều lần, liền khó trị." Nói Thái Y Viện có Khâu thái y sở trường trị bệnh phổi, ngược lại cũng mời đến thử một lần.
Những lời này quả thực dọa Thời Tiêu, trước kia lúc cha nàng bệnh, nàng không biết vụng trộm khóc bao nhiêu lần, chỉ sợ sau khi nương đi, cha nàng cũng vứt bỏ nàng, hôm nay tuy nói gả cho Diệp Trì, nhưng vừa nghĩ tới lời Trương Bảo nói, trong lòng vẫn sợ vô cùng.
Hôm nay và trước kia khác biệt, cha nàng bệnh, với tư cách cô dâu của Định thân vương phủ, cũng không thể thường xuyên ở trước mặt cha nàng hầu hạ thuốc thang, mặc dù Diệp Trì mời Khâu thái y, lại sai mấy người thích hợp đi qua đó, đến cùng cũng không phải mình, hôm nay được lão Vương phi nói, trong đầu Thời Tiêu một bên cảm kích lão Vương phi, một bên vội vàng bảo người chuẩn bị xe, hơi chỉnh đốn một chút liền xuất phủ đi phố nhỏ Tỉnh Thủy .
Mặc dù hôm nay là tiểu vương phi của Định thân vương địa vị cao quý, Thời Tiêu đi ra ngoài có thể đơn giản liền đơn giản, nhất là quay về phố nhỏ Tỉnh Thủy thăm cha nàng, không muốn cho mọi người biết, vì vậy xe thoải mái đơn giản, chỉ dẫn theo một bà tử, trong đầu sốt ruột, liền giục lái xe nhanh chút, mắt nhìn qua phố dài đằng trước, rẽ một cái đã đến, chợt nghe ngoài xe một hồi huyên náo.
Thời Tiêu còn chưa tới đẩy bức màn nhìn ra phía ngoài, chỉ nghe thấy ngựa rên rỉ một tiếng, xe ngựa liền mất đi khống chế, nhanh chóng vọt tới phía trước, lực độngkhiến cho Thời Tiêu ngã trái ngã phải, Thời Tiêu luống cuống, vô thức hô to Diệp Trì.
Bà tử đi theo bên ngoài, nào có nghĩ tới sẽ có biến cố lần này, đường này cũng đi tới lui không ít lần, rất an ninh, không ngờ từ phía sau chạy ra dã nha đầu cưỡi ngựa, đến trước mặt không biết làm sao lại vung một roi, roi da này lại vung lên mắt ngựa, con ngựa kia bị đau, tính điên cuồng bộc phát, Hi..i...iiii một tiếng quăng tay lái xe, phát điên chạy đi.
Bà tử sợ quá không biết làm thế nào, chợt trông thấy ngựa của tiểu vương gia nhà bà ở phía sau đầu, dường như nhìn thấy cứu tinh, vội vàng hô to một tiếng: "Tiểu vương gia, tiểu vương phi trong xe."
Diệp Trì hôm nay là cực kì nhàm chán, muội muội Tháp Na của Cáp Lộc Tán, chó má công chúa, quả thực chính là dã nha đầu, căn bản chưa từng thấy dã nữ nhân nào điên như vậy, Cửu công chúa so với nàng cũng có thể xưng là thiện lương văn tĩnh, hết lần này tới lần khác từ sau khi thấy hắn, liền cả ngày kéo hắn theo chân huynh muội bọn họ chơi đùa.
Cáp Lộc Tán cũng thế, tốt xấu gì cũng là Vương của một nước, tuy nói đến Đại Yến giao thiệp thuận tiện cưới vợ luôn, cũng không thể vui đến quên cả trời đất như thế, nhìn hai huynh muội này vui vẻ, hình như cũng quên mất mình là người cáp Bắc Quốc, cả ngày ở kinh thành ăn uống chơi đùa, cưỡi ngựa săn bắn, không làm được một chuyện đứng đắn nào.
Làm hại hắn bị Hoàng Thượng sai khiến tới tiếp đãi, cả ngày đi theo đám huynh muội bọn họ, đi sớm về trễ, ngay cả thời gian ở với nàng dâu nhỏ cũng không có, hắn đã vài ngày không ăn cơm với nàng dâu rồi, vả lại, cha vợ hắn còn bệnh nặng, hôm qua nói với Hoàng Thượng, không chịu nổi rồi, nếu không thì thay người đi, Hoàng Thượng nói bao nhiêu lời hay ý đẹp khẩn thiết, bảo hắn lại ở cùng với hai huynh muội này vài ngày.
Nếu Hoàng Thượng cứng rắn, tính nết Diệp tiểu gia nổi lên dứt khoát mặc kệ, nhưng Hoàng Thượng cứ như vậy, Diệp Trì một từ cũng không thốt ra được, đây không phải là sáng sớm bồi hai người này đi dạo hơn phân nửa con phố, sau đó Tháp Na liền mặc kệ, nói đi dạo những cửa hàng này không vui tí nào, không bằng đi ngoại ô phi ngựa săn bắn.
Nha đầu kia là một người hô mưa gọi gió, nói đi, liền xông bừa lên ngựa rồi xoay người về phía trước, còn bắt hắn đuổi theo nàng, Diệp Trì sờ lên túi đựng tên, nếu như không phải cân nhắc đến vấn đề hòa bình hai nước, hắn thật muốn một mũi tên bắn chết tai họa này, đuổi theo cái rắm, trên đường cái chạy ẩu như thế, lỡ đụng bị thương người thì làm làm sao bây giờ.
Nghĩ như vậy, Diệp Trì rớt lại phía sau một bước, ở bên cạnh Cáp Lộc Tán nói: "Ngươi đừng chỉ chiếu cố bản thân ngươi, cũng nên quản muội tử ngươi, không sợ ngươi giận, chứ muội tử ngươi như vậy, nếu ở Đại Yến chúng ta chỉ có thể chết già trong khuê phòng thôi, không có hán tử nào muốn lấy vị này về nhà đâu."
Nửa tháng tới đây, Diệp Trì và Cáp Lộc Tán đã hết sức quen thuộc, gia hỏa này và muội tử hắn không giống nhau, nói tiếng Quan thoại vô cùng lưu loát, nghe nói mẫu thân hắn là nữ nhân Đại Yến, cho nên mượn một chút lí do này, coi như muốn trèo lên quan hệ với Đại Yến, bước kế tiếp còn muốn lấy một công chúa Đại Yến trở về làm Vương Hậu.
Cửu công chúa định cho Hứa Minh Chương, vạn tuế gia sẽ hạ chỉ phong Trấn Viễn Hầu phủ Phong Cẩm Phong là An Bình quận chúa, chọn ngày lành tháng tốt thành hôn, ngày tốt cũng không xa chính là ba ngày sau, ở kinh thành thành lễ, lại quay về Cáp Bắc Quốc của hắn, cho nên, Diệp Trì cũng coi như thấy được ánh rạng đông, chỉ cần Cáp Lộc Tán vừa đi, hắn liền có thời gian ở cùng nàng dâu rồi, cũng không cần lại cùng nha đầu ngốc Tháp Na này cả ngày chạy lung tung.
Vốn còn nghĩ thế, hôm nay cùng huynh muội này đi ngoại ô phi ngựa trở về sớm một chút, nhìn xem có thể cùng nàng dâu nhỏ đi thăm cha vợ hay không, cha vợ hắn bị bệnh cũng không được tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ký Sự Cướp Nàng Dâu
RomanceTên gốc : Nhật Kí Đoạt Vợ Của Hoàn Khố Tác Giả : Hân Hân Hướng Vinh Số Chương : 82 Tình trạng: Hoàn Editer: Quýt Đường Thể loại : cổ đại, hài, sủng, ngược nhẹ Giới thiệu : Truyện Ký Sự Cướp Nàng Dâu của tác giả Hân Hân Hướng Vinh xung quanh những ch...