"Không làm cơm nữa à?"
"Không hẳn, nhưng mà chán rồi." Kim Taehyung nhún vai cầm lấy điều khiển chuyển kênh.
"Muốn bỏ cuộc rồi?"
Park Jimin vừa nói xong là y như rằng lại bị Kim Taehyung quăng cho nửa con mắt khinh bỉ, một nắm bỏng ngô không biết từ đâu bay đến thồn vào trong họng khiến họ Park phát nghẹn.
"Mình nghe nói người ở hội học sinh hai ngày nữa sẽ tham gia lễ thành lập trường của trường đại học A nhỉ?"
Park Jimin hờ hờ hai tiếng cười nhạt, còn không phải cậu ta là người của hội học sinh sao? Hai ngày nữa đúng là phải lết xác đến đại học A tham gia lễ thành trường này nọ kia, thế nhưng nếu cậu ta bảo rằng mình có kế hoạch riêng để chuồn đi thì sẽ không bị thiến chứ?
"Mình biết cậu Park sẽ đi mà nhỉ?"
"Haha." Mẹ nó! (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻
o0o
Taehyungie_Kim95:
Jungkook à
Em có gì muốn nói
với anh không vậy?Jk_Jeon đã xem
Jk_Jeon đang soạn văn bản....
Jk_Jeon:
Nói sau đi
Tôi đang có chút chuyện
Taehyungie_Kim95 đã xem
Taehyungie_Kim95:
Ừm, khi nào rảnh
lại tìm em nói chuyệnTaehyungie_Kim95 đã offline
o0o
"Em muốn chia tay?"
"Em không có nói là muốn chia tay, em chỉ muốn anh vứt hộp cơm đó qua một bên đi và đi ăn trưa với em. Anh đã bảo việc này sẽ không ảnh hưởng đến chúng ta mà?"
"Nó vốn sẽ chẳng ảnh hưởng đến chúng ta đâu nếu như em không vô duyên vô cớ nổi giận, chẳng phải em cũng hay có những hộp cơm trưa không rõ danh tính hay sao Leny? Anh chưa bao giờ hỏi em rằng nó đến từ đâu, cho dù có là hậu bối khóa dưới tặng em hay tiền bối khóa trên mua giúp thì anh cũng chưa từng hỏi đến."
"Em . . . . đó chỉ là của bạn em thôi Jungkook, nhưng những hộp cơm trưa gần đây là đến từ người theo đuổi anh. Jeon Jungkook, em còn sống sờ sờ ở đây này đúng không?"
Jeon Jungkook nhăn mày: "Vậy nếu anh bảo người làm chúng chỉ là bạn bè thôi thì em tin không?"
Khuôn mặt xinh đẹp của cô bạn gái nhỏ đỏ ửng lên do tức giận, giọng nói vốn thanh thoát lại được đẩy lên cao đánh trực diện vào màng nhĩ của Jeon Jungkook: "Bạn? Chẳng có người bạn nào mà dụng tâm đến mức làm cơm cho anh mỗi ngày cả? Đó chắc chắn là con hồ ly tinh nào đó đang dụ dỗ anh."
Jeon Jungkook hít một hơi thật sâu muốn để cho những suy nghĩ tiêu cực trong lòng mình tan biến đi, ngay lúc này điện thoại lại thông báo có tiếng tin nhắn đến.
Cậu ma xui quỷ khiến lại không có ý định phớt lờ nó, cứ thế mở máy lên muốn nhìn qua một chút.
"Bây giờ anh còn có tâm trạng xem tin nhắn sao Jungkook?"
Còn chưa để Jeon Jungkook kịp phản ứng lại thì điện thoại trên tay đã bị người đối diện mạnh bạo cướp lấy sau đó lạch cạch vài tiếng thật nặng nề rồi rơi xuống nền đất, mặt kính nhanh chóng xuất hiện mà một vết nứt kéo dài.
Tâm tình của Jeon Jungkook lúc đó bỗng chốc âm trầm cực điểm, giọng nói cũng không chứa nổi ý cười như thường ngày: "Đủ rồi Leny, em đừng có lúc nào cũng trút giận lên những thứ khác như vậy. Anh đã bỏ qua cho em rất nhiều lần rồi Leny, hay là em muốn anh phải kể ra từng chuyện xem em đã làm những gì?"
Jeon Jungkook hấp háy miệng, thế nhưng ngay một giây đối mặt với biểu cảm tưởng chừng như sắp sụp đổ của cô bạn gái nhỏ thì cậu vẫn có chút không đành lòng, cuối cùng chỉ cúi người nhặt cái điện thoại loang lổ vết nứt rồi xoay người rời đi.
#Seen
BẠN ĐANG ĐỌC
「jjk×kth」Theo Đuổi
Fanfic#Seen Warning: Đang trong quá trình beta lại toàn bộ ⚠⚠⚠ Kim Taehyung theo đuổi Jeon Jungkook. Text // Text Xét về mặt lý thuyết thì nó ngọt, và xàm.