41.0

4.1K 276 4
                                    

Jeon Jungkook đạt hạng ba trong cuộc thi nhảy. Không phải là y nhảy không giỏi, chỉ là hạng một và hạng hai ở một đẳng cấp khác thôi.

Y có chút tiếc nuối , thế nhưng nghĩ đến không những đi thi mà còn có giải, thế nhưng tâm trạng bây giờ lại quá mệt nhọc nha. Vậy nên khi bạn học trong khóa đều rủ đi liên hoan, chủ tọa Jeon Jungkook lại xin khiếu.

....

Mở mắt ra nhìn thấy xe đông nghẹt đằng trước, hai bên vẫn là xe, đây là đường cao tốc, bên cạnh là anh người yêu siêu cấp đẹp trai mà mấy ngày nay vẫn chưa âu yếm.

"Chúng ta......đi đâu đấy?"

"Bây giờ là sáng ngày 30 rồi."

"Có liên quan đến câu em vừa hỏi không?"

"Chính là năm mới thì phải về nhà."

Jeon Jungkook khó hiểu, thế nhưng không hỏi ra miệng.

Kim Taehyung quay sang nhìn Jeon Jungkook rúc vào cái áo khoác của hắn, cười.

"Ngủ một chút đi, anh cam đoan là không còn kẹt xe nữa đâu."

Jeon Jungkook thế mà ngoan ngoãn nhắm mắt, một giấc ngủ rất trầm, lúc hắn thức dậy, mơ hồ nhìn thấy bảng lớn bên đường lướt qua, ngẩn ra một cái, cười tủm tỉm.

Kim Taehyung thấy Jeon Jungkook đã dậy thì đưa đến thức ăn nhanh, bản thân lại ngậm kẹo. Mẹ nó lâu lắm mới chạy đường dài như vậy, đau nhức xương khớp.

Jeon Jungkook ăn xong thì tỉnh táo, ngỏ ý mình có thể lái xe, lại bị một câu em biết chúng ta đi đâu sao đánh về, ngoan ngoãn ngốc ở ghế phụ lái.

....

@Jk_Jeon đã cập nhật

@Jk_Jeon đã cập nhật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@Taehyungie_Kim95

#Withmababe

#Luvu

❤ 47N | 💬 4,1N

Ẩn tất cả bình luận

....

"Ba! Mẹ! Con về lại rồi này, mang cả con rể tương lai về nữa."

#Seen

「jjk×kth」Theo ĐuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ