@Taehyungie_Kim95 đã cập nhật
Đoán xem?
❤ 107,9N | 💬 73N
› Hiển thị tất cả bình luận
@Cuteypie: Em đang trên đường đến rạp phim gần nhất đây
@Teatae: Em xem lúc sáng rồi nhưng không spoil đâu nha
@V's_sidechick: Em không hớt được vé (*꒦ິ꒳꒦ີ)
@Sunsun: Another Side
@Koni3wa: Nhà vua đáng mến của lòng em
@Fanboy4ever: Another Side
@v1995v: Hú hú hú
o0o
"Có chuyện gì sao?"
Jeon Jungkook nhìn Kim Taehyung đang chú đầu vào điện thoại đến mức suýt nữa thì đâm sầm vào người đi đường, không vui kéo anh lại.
"Không có gì, phim sắp bắt đầu rồi nên chúng ta đi mau thôi"
Kim Taehyung làm như vô tình nắm chặt tay của Jeon Jungkook rồi kéo về phía trường, đến tận khi đã yên vị chỗ ngồi rồi của mình rồi vẫn không chịu buông ra.
Suốt hai tiếng đồng sắp tới hai người bọn họ không nói với nhau câu nào, tay đàn tay suốt hai giờ đồng hồ.
Sau khi ra khỏi rạp chiếu phim, Kim Taehyung làm như vô tình mà hỏi: "Bộ phim thế nào?"
Jeon Jungkook lắc đầu, tầm mắt bắt được tấm bảng điện tử chạy chữ nhiều màu của quán đồ nướng ở đối diện bên đường liền không nói hai lời đã dùng sức lôi Kim Taehyung đi về hướng đó.
Another Side là một bộ phim với bối cảnh vương quốc phải chịu sự cai trị của một bạo quân khét tiếng. Cuối phim là lúc bạo quân bị người người nhà nhà ghét chết thảm dưới thanh kiếm của nhân vật chính.
Bạo quân mỉm cười, ô nhục mà chết.
Mà bạo quân kia diễm lệ chết đi được, trong khoảnh khắc thanh kiếm đâm tới đối phương vừa vặn nở nụ cười đầy máu trông quỷ dị và cực kỳ ma mị, thậm chí còn khiến người ta cảm thấy thật đau lòng.
Thế nhưng tại sao không ai nói cho cậu biết là người trong vai bạo quân bị vạn người chán ghét kia lại là cái vị họ Kim bên cạnh vậy hả?
Từng đĩa thịt nướng được dọn lên, Jeon Jungkook vẫn còn chưa hoàn hồn đã bị réo tên.
"Bánh Quy, không phải em thích ăn thịt cừu xiên nướng lắm sao? Vì sao không ăn?"
"Anh biết hả?" Biết chúng ta sẽ đi xem bộ phim đầu tay của anh? Biết tôi thích ăn gì?
Kim Taehyung đưa một cây xiên nướng cho cậu, nói: "Anh biết." Biết chúng ta sẽ đi xem phim đầu tay của anh, biết em thích ăn gì.
Jeon Jungkook gật đầu, lại không nói gì.
#Seen
BẠN ĐANG ĐỌC
「jjk×kth」Theo Đuổi
Fanfic#Seen Warning: Đang trong quá trình beta lại toàn bộ ⚠⚠⚠ Kim Taehyung theo đuổi Jeon Jungkook. Text // Text Xét về mặt lý thuyết thì nó ngọt, và xàm.