Chimmy_Park95:
Yoongi hyung?
Anh còn thức không?
Syuga_Min đã xem
Syuga_Min:
Anh đây
Chimmy_Park95 đã xem
Chimmy_Park95:
Anh đang ở đâu thế?
Em sang nhà anh nhé?
Syuga_Min:
Anh đang ở nhà
Nhưng anh cũng sắp tắt
đèn đi ngủ đến nơi rồiEm đừng đến thì hơn
Chimmy_Park95 đã xem
Chimmy_Park95 đang soạn văn bản....
Chimmy_Park95 đang soạn văn bản....
Chimmy_Park95 đang soạn văn bản....
Chimmy_Park95:
Anh nói dối tệ quá đấy
o0o
Min Yoongi rít một hơi từ điếu thuốc lá trong tay, tầm mắt đôi lúc lại đảo đến căn nhà vẫn không một ánh đèn ở bên kia đường, thời điểm nhìn đến mảnh tin nhắn trên màn hình điện thoại liền có chút kinh ngạc.
Còn chưa để anh kịp phản ứng lại, xa xa đã có bóng người chậm rãi đi đến.
"Anh không nên ở đây chứ anh già?"
Điều thuốc lá trong tay bị đoạt lấy vứt vào thùng rác, biểu cảm trên mặt Min Yoongi vẫn như cũ không có quá nhiều biến đổi, qua một lúc mới nói: "Anh đang đợi Taehyung."
Park Jimin dùng khóe mắt liếc anh một cái: "Hôm nay Taehyung ngủ ở nhà em." Nhận ra Min Yoongi hơi hơi thở phào như trút được gánh nặng, cậu tiếp tục nói: "Sao chúng ta không đi uống vài ly nhỉ?"
Người anh lớn gật đầu, hai bóng dáng có chút đơn bạc khoác vai nhau rời đi.
Mặc dù Park Jimin là người đề nghị nhưng cậu lại chẳng uống bao nhiêu, thay vào đó thì vị anh già được đồn đại là ngàn chén chưa say đã một mạch nốc sạch hết số rượu cồn nồng độ cao kia vào bụng.
Trên đường về nhà, lỗ tai Park Jimin bị tra tấn không thôi.
"Vì sao em ấy không biết?"
"Vì sao Taehyung lại không biết?"
"Vì sao Taehyung lại không biết anh thích em ấy như vậy?"
"Kim Taehyung!!! Em con mẹ nó vì sao lại không chút nào để ý đến anh vậy hả?"
Park Jimin đỡ người anh lớn từng bước khó khăn đi về phía trước, cũng may nhà của Min Yoongi ở cách đó không xa nên chừng chưa đầy nửa tiếng sau cậu đã thành công đem đối phương tống lên giường.
"Taehyung ơi..."
Cảm thán nhiệt độ về đêm hạ thấp rồi, Park Jimin quen đường quen nẻo vội chỉnh điều hòa đến mức vừa phải, sau đó liền im hơi lặng tiếng rời đi.
Đến lúc này rồi, không những lỗ tai bị làm phiền, mà bản thân cũng cảm thấy khó chịu.
o0o
@Chimmy_Park95 đã cập nhật
Anh cũng đâu có biết?
#Why_don't_you_know_?
#LUSB
❤ 24N | 💬 1,1N
› Ẩn tất cả bình luận
#Seen
BẠN ĐANG ĐỌC
「jjk×kth」Theo Đuổi
Fiksi Penggemar#Seen Warning: Đang trong quá trình beta lại toàn bộ ⚠⚠⚠ Kim Taehyung theo đuổi Jeon Jungkook. Text // Text Xét về mặt lý thuyết thì nó ngọt, và xàm.