33.0

4.9K 328 2
                                    

"Jimin?"

Kim Taehyung nghiêng cổ kẹp lại điện thoại ngay vai, động tác mặc áo hơi hơi sững lại bởi tiếng ồn ào náo nhiệt ở phía bên kia điện thoại.

Qua loa xỏ đại một đôi dép nào đó ở trong nhà rồi ra khỏi cửa, thế nhưng anh chỉ vừa đi tới chỗ thang máy thì đã bắt gặp Jeon Jungkook cũng vừa mới trở về sau giờ học tối.

"Muộn thế này rồi, anh đi đâu đấy?"

Kim Taehyung xoa đầu cậu mấy cái, nói: "Anh đi gặp Jimin, chắc tối nay anh sẽ không về đâu."

Buông xuống một nụ hôn an ủi, Kim Taehyung nhanh chóng ấn thang máy xuống thẳng tầng hầm lấy xe. Sau cái hôm sân khấu kia thì Jeon Jungkook có nghĩ ngợi cái gì cũng đều thừa nhận hết, thẳng thắn đến mức làm người ta xấu hổ không thôi.

Túm quần lại thì việc gì nên tới thì cũng sẽ tới, bây giờ bọn họ là người yêu của nhau.

Thế nhưng đó không phải là trọng điểm, trọng điểm là Park Jimin đang ở trong một quán bar nổi tiếng của thành phố và say xỉn tới mức chẳng biết trời trăng mây gió gì hết.

Một Park Jimin không còn tươi cười vui vẻ, một Park Jimin không còn đùa giỡn với những câu chuyện và cố ý bẻ lái mọi vấn đề khiến cho không khí bớt căng thẳng hơn, không còn Park Jimin có thể chọc cười người khác nữa.

Đối phương là một người uống rượu rất giỏi, vậy nên khi Kim Taehyung nhìn thấy bộ dạng lôi thôi lếch thếch vì men rượu của cậu bạn thân thì bỗng chốc cảm thấy rùng mình.

Anh sẽ không hỏi xem Park Jimin có ổn hay không, nhìn thì biết, một chút cũng không ổn.

Nếu như là thường ngày thì Kim Taehyung sẽ không ngần ngại khuyên răng thằng bạn mình đủ kiểu luôn rồi, thế nhưng lần này thì anh chỉ nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh đối phương và gọi cho mình một ly rượu nhẹ mà thôi.

Park Jimin đang im lặng nốc rượu thì đột ngột ngừng lại, giương mắt nhìn chằm chằm Kim Taehyung một hồi lâu rồi mới mỉm cười đầy chua xót.

"Anh ấy thích người ta rồi, thích người ta mất rồi."

"Mình thất tình rồi. Má nó, mình còn định sẽ đợi đến khi anh ấy đến đó rồi thì sẽ tỏ tình cho đỡ ngượng ngùng thế mà lại thất tình cho được."

"Còn chưa kịp mở lời nữa."

Bất ngờ thay, từng câu từng chữ của Park Jimin vẫn còn rất lưu loát. Kim Taehyung vừa nhấp rượu vừa lắng nghe, mãi cho đến khi anh chỉ còn nghe thấy tiếng hít hít mũi đầy nặng nề.

Park Jimin khóc rồi.

"Thích một người mệt quá đi mất, thật sự là mệt quá đi mất."

"Rõ ràng là mình thích anh ấy như vậy mà, rõ ràng là mình đã chờ đợi lâu như vậy rồi mà?"

"Mình không muốn cái kết lãng xẹt thế này đâu."

"Ít nhất thì cũng phải từ chối mình đi chứ."

Từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc thì Kim Taehyung đều không mở miệng hé lấy một lời nào, anh không biết rằng phải khó khăn đến mức nào để có thể đánh gục một người mạnh mẽ như Park Jimin. Park Jimin đã quá tốt nhưng hiện thực thì không, vậy nên một khi bị tổn thương thì cái hiện thực xấu xí đó sẽ khiến cho cậu ta sống không bằng chết.

Đợi đến khi Park Jimin oán hận cho đã đời và không thể uống thêm một giọt rượu nào nữa, cho đến khi tiếng khóc im bặt hòa vào không khí của đám đông thì Kim Taehyung mới trả tiền và dẫn người ra về.

Đặt người không còn ý thức lên giường, hậu quả của một trận khóc to khiến cho đuôi mắt của Park Jimin đỏ au. Kim Taehyung vươn tay quệt bỏ vệt nước mắt tràn sang hai bên tai và thở dài, màn đêm bên ngoài cửa sổ đột nhiên trở nên chói mắt lạ thường.

"Hôm nay mình đã để cho cậu khóc đã đời trước mặt bàn dân thiên hạ rồi nhé, từ nay về sau đừng có để cho người khác nhìn thấy cậu như thế này nữa." Kim Taehyung kéo chăn lên đắp ngang người Park Jimin: "Có cái gì thì cũng phải chạy đi tìm mình đây này, cậu cứ ở đó mà khóc lóc đau lòng như vậy cho ai coi chứ."

Min Yoongi đâu có sai, anh ta chỉ yêu có một người thôi thì làm sao mà sai cho được?

Park Jimin cũng đâu có sai, cậu ta cũng chỉ yêu có một người thôi mà. Đã có lúc Kim Taehyung chợt nghĩ, nếu như Park Jimin chịu ngỏ lời sớm hơn một chút thì có phải đã hạnh phúc hơn hay không?

Hoa đã nở thì hoa phải tàn, Park Jimin vẫn luôn nghĩ rằng hoa của cậu ta chưa nở, lại chẳng biết rằng nó đã sớm tàn.

o0o

Taehyungie_Kim95:

Chúc mừng anh hyung

Anh dâu dễ thương lắm

Syuga_Min:

Anh cảm ơn

#Seen

「jjk×kth」Theo ĐuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ