Jeon Jungkook cười khách sáo gật đầu, nhẹ nhàng từ chối đũa gắp thức ăn của mẹ Kim, bi ai hướng ánh mắt sang anh người yêu, sau đó ủy khuất cúi đầu.
Còn không thèm nhìn y lấy một cái.
Kim Taehyung lúc này biểu tình vừa bình thản vừa chua xót. Giỏi lắm, giỏi lắm, đến người gặp đầu tiên cũng chứng minh được hắn chui ra từ nách mà.
Cứ tưởng phải drama các thứ, cuối cùng lại quan tâm hơn cả con ruột, loạn, loạn cả rồi.
"Con có định về nhà không Jungkook?" Giọng mẹ Kim dịu dàng đến làm Kim Taehyung nổi da gà.
Jeon Jungkook ngẩn đầu hỏi ý kiến Kim Taehyung thì được hắn tiếp lời.
"Tối ngày cuối của năm sẽ đến nhà em ấy."
Ăn xong bữa cơm, Jeon Jungkook bị giữ lại.
"Được rồi, hai ông bà già này đi nghỉ ngơi, hai người trẻ các con từ từ mà thức."
....
"Khi nào?"
Ngồi trên giường đệm, Kim Taehyung cuộn mình trong chăn dày, "Khi có người nào đó đăng đàn nói bản thân bị thất sủng."
Jeon Jungkook phốc cái cứng miệng.
"Thần thiếp làm gì dám để quàng thượng chịu thiệt."
Jeon Jungkook nhìn chằm chằm Kim Taehyung một lúc, nhìn đến hắn cũng không được tự nhiên nhìn lại, sau đó nghiêng người về phía trước, đem đôi môi của người kia mút nhẹ, một nụ hôn lướt qua mang hơi thở nóng bỏng.
"Hôm nay trẫm thật muốn thị tẩm Kim hậu."
Giọng Jeon Jungkook nhuốm mờ một chút ham muốn, đôi mắt cầu xin. Jeon Jungkook vẫn luôn hỏi ý kiến của hắn, ngoan ngoãn nghe lời như một người em trai như vậy.
"Hôm nay trời lạnh, thần thiếp cảm thấy trong người không khỏe."
"Xa nhau bao lâu chẳng lẽ Kim hậu không nhớ trẫm?"
"Hôm nay trời lạnh, không có tâm........khoan khoan!!!! Đm, từ từ, tay em lạnh."
Bắt lấy cánh tay không yên phận, Kim Taehyung nhìn Jeon Jungkook lúc này lại cười xán lạn đến khả ái, trong lòng mềm mại.
....
"Taehyungie."
"....."
"Ngủ mất rồi?"
Sinh nhật vui vẻ, Taehyungie.
....
@Jk_Jeon đã cập nhật
Happy Birthday!!!!! 19951230 ~
#Bday
#Taehyungday
#IpurpleU
#Thankyou
❤ 57N | 💬 3,7N
› Ẩn tất cả bình luận
#Seen
BẠN ĐANG ĐỌC
「jjk×kth」Theo Đuổi
Fanfic#Seen Warning: Đang trong quá trình beta lại toàn bộ ⚠⚠⚠ Kim Taehyung theo đuổi Jeon Jungkook. Text // Text Xét về mặt lý thuyết thì nó ngọt, và xàm.