54.0

3.7K 223 4
                                    

"Em đã từng thích anh đấy hyung."

Min Yoongi cầm trong tay là cái máy chơi game mới nhất anh mới mua, là quà cho đứa em trai trước mắt.

Anh sẽ không ngu ngốc hỏi lại xem Park Jimin đã nói gì đâu, vì anh nghe rõ mồn một từng câu chữ mang khẩu âm dễ nghe như ngày nào.

"Anh không biết đâu đúng không hyung ngốc? Ai cũng biết em thích anh, ngoại trừ anh."

"Anh cảm ơn."

Bất ngờ nhận được một cái ôm không trong tính toán, Park Jimin ngẩn người một lúc liền siết chặt tay mảnh khảnh ôm anh, nghe anh lặp đi lặp lại câu cảm ơn, đột nhiên mũi xộc lên hơi cay.

"Cảm ơn em vì đã thích anh Jiminie."

Nhìn anh thật hiếm thấy mỉm cười dịu dàng rồi quay bước đi, Park Jimin cũng cười, thế nhưng tuyến lệ lại chảy.

Cái gì hiếm cũng đều đẹp cả.

Cậu sẽ không hỏi anh đã từng thích cậu không, Park Jimin sợ bản thân phải hối hận.

....

"Anh vừa đi đâu đấy Yoongi?"

"Đưa quà cho Mochi."

"Ưm, em đói rồi."

"Chúng ta đi ăn."

....

"Anh đi đâu thế?"

"Đi vệ sinh một lát. Namjoon hyung và Jinie hyung về rồi?"

Jeon Jungkook gật đầu.

Kim Taehyung nhìn theo bóng dáng hai người anh lớn đi trước mắt, bất đắc dĩ lắc đầu.

Đẹp đôi như vậy.

"Em vừa mới nhận ra là các anh lớn của chúng ta đều quen nhau đấy. Trái đất tròn ghê."

"Ừm, em còn không biết nhiều lắm đó, sinh sau 2 năm là một thiệt thòi."

"Có hai năm thôi mà, vẫn thượng anh được."

Kim Taehyung: ".....câm miệng."

Jeon Jungkook mỉm cười, anh người yêu da mặt ngày càng mỏng.

....

@Chimmy_Park95 đã cập nhật

Beautiful day to graduate!!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Beautiful day to graduate!!!!

❤ 73N | 💬 3,4N

Ẩn tất cả bình luận

#Seen

「jjk×kth」Theo ĐuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ