Không biết đây đã là lần thứ mấy nhìn thấy kia đỉnh núi rực rỡ màu sắc, Lâm Nhã Nghiên cả người phiêu lãng, đã không còn nói được một câu hoàn chỉnh.Danh Tỉnh Nam nằm ở trên người nàng thở hổn hển, qua nhiều ngày hoài nghi, ẩn nhẫn cùng tưởng niệm đều hóa thành bức thiết đòi lấy, gần như điên cuồng. Hai người đều thầm nghĩ gần kề thêm một ít, hận không thể đem đối phương tiến nhập hòa thành một thể.
Danh Tỉnh Nam hôn trán Lâm Nhã Nghiên, khẽ cắn lỗ tai nàng, khàn khàn muốn hỏi:
"Vì sao nói không thương, ân? Vì sao?"
Không nhẹ không nặng tay không hề dừng lại di chuyển trên thân thể nàng, làm cho nàng một lần nữa trở nên mẫn cảm, hai tay nàng câu cổ cô, hai người trầm mặc đối diện. Danh Tỉnh Nam từ trong mắt Lâm Nhã Nghiên thấy được tình cảm mãnh liệt, tưởng niệm, hối hận, yêu thương, mà nàng từ ánh mắt cô, thấy được toàn bộ đều là yêu.
Nàng chủ động hôn lên, cấp thiết tìm kiếm lưỡi của cô, không quan tâm, hai người răng môi động tác kịch liệt mà va chạm, thế nhưng chưa ai từng quản quá những...này, bởi vì hai người biết, đây là đối với đối phương nói "Xin Lỗi"...
Lâm Nhã Nghiên lí trí mơ hồ, tựa như bản thân đang nằm trên thuyền, tại trên mặt nước trôi. Nàng muốn mở miệng nói, nhưng lại nói không nên lời.
"Nhã Nghiên! Nhã Nghiên!"
Danh Tỉnh Nam một tiếng lại một tiếng gọi nàng.
Nửa đêm gần sáng Danh Tỉnh Nam cảm giác người trong lòng nóng rần lên.
Cô nhanh bưng tới nước lạnh, đắp lên trán nàng. Sau đó lại đem tới một chậu nước nóng, thay nàng lau qua thân thể. Cô rất tự trách, đêm này Lâm Nhã Nghiên tâm tình thay đổi rất nhanh, mặc ít như vậy, đi trên đường lâu như vậy, trở về cô lại không quan tâm. Từ toilet đến phòng ngủ, lăn qua lăn lại đến gần sáng, Lâm Nhã Nghiên thật sự chịu không nổi, mọi âm thanh đều nức nở, Danh Tỉnh Nam mới buông tha nàng. Hai người đều mệt cực kỳ, mặc dù cả hai đều toàn mồ hôi nhưng thực sự không có khí lực để đi tắm, đành ôm nhau ngủ. Hiện tại, nàng liền như vậy sốt cao, cô rất đau lòng.
Lau sạch qua thân thể, Lâm Nhã Nghiên thư thái hơn rất nhiều. Mí mắt nhăn lại đều từ từ dãn ra, thế nhưng nhiệt độ vẫn như cũ không hạ. Danh Tỉnh Nam nhìn thời gian, nếu qua một hồi đều không hạ sốt, sẽ đem nàng đến bệnh viện.
Cô ngồi ở bên giường nắm tay nàng, trước cãi nhau, sau trong mưa ôm nhau tất cả đều là quá khứ, đổi lấy hiện tại ôn nhu. Vừa nghĩ vừa kiểm tra nhiệt độ của người trong lòng, nàng liên tục kêu "Tỉnh Nam! Danh Tỉnh Nam!"...Nếu như cái này cũng không tính là yêu, thì rốt cuộc còn có cái gì gọi là yêu?
Ngây người nhìn nàng một hồi, cô đưa người nhẹ nhàng hôn lên mắt, lên mũi, lên môi nàng, bởi vì sốt cao nên môi Lâm Nhã Nghiên ngậm chặt, Danh Tỉnh Nam chạm nước bọt qua đi.
Sau đó vẫn không rời bỏ đôi môi khô khốc của nàng, mềm nhẹ liếm qua. Lâm Nhã Nghiên dần dần tỉnh lại, đầu rất đau, lại phát hiện gương mặt phóng to của Danh Tỉnh Nam. Nàng trừng mắt nhìn con người kia, cô hôn nàng một cái, lại nói: