Chương 36: Nụ Hôn Trên Độ Cao Ba Mươi Ngàn FeetLần này Danh Tỉnh Nam đi Đài Bắc phải ở lại ít nhất một tuần. Mà Lâm Nhã Nghiên bên kia sau khi bay thành phố S xong còn phải bay đi chỗ khác. Sự xa cách đột ngột đối với chuyện tình cảm vừa xác định của hai người mà nói, so với yêu đương bình thường còn khó khăn hơn.
Danh Tỉnh Nam cảm thấy đau đầu nên khi lên máy bay liền đắp chăn ngủ. Mãi đến lúc máy bay hạ cánh cũng không nói chuyện với ai. Lưu Gia Vân cho rằng cô vì lo lắng chuyện tình của dự án và không nghỉ ngơi đầy đủ.
Vừa đến khách sạn, Danh Tỉnh Nam liền không thể chờ được mà gọi điện thoại cho Lâm Nhã Nghiên nhưng nàng lại tắt máy. Lúc này nàng còn chưa tới thành phố S, Danh Tỉnh Nam cảm thấy cảm giác khó chịu khi xa cách này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm tình của cô. Vừa nghĩ tới những tháng ngày hai người ở cùng nhau ít mà xa cách nhiều, Danh Tỉnh Nam cảm thấy buồn phiền trong lòng.
Lâm Nhã Nghiên giờ khắc này cũng ngồi ngẩn người ở khu nghỉ ngơi, Sùng Hân đi đến đưa cho nàng một bình nước:
"Chị cãi nhau với Danh Tỉnh Nam sao?"
"Không có."
"Vậy sao chị lại bày ra bộ dạng thẫn thờ?"
Lâm Nhã Nghiên thở dài:
"Chị không nghĩ rằng vừa mới ở cùng nhau liền phải xa cách lâu như vậy. Chị cảm giác có chút không dễ chịu."
"Ai da, lời này là từ mỹ nhân lạnh lùng của chúng ta nói ra sao!"
Lâm Nhã Nghiên liếc cô một cái không lên tiếng. Sùng Hân ngồi xuống bên cạnh nàng, nói:
"Hai người mới quen nhau mấy ngày liền lưu luyến như vậy rồi ! Xem ra, tình yêu thực sự kỳ diệu, có thể khiến băng cứng hóa thành đầm nước nhu hoà."
"Chị gặp Ngô Linh Nam ngày hôm qua rồi."
"Hả? Chuyện thế nào?"
Tính bà tám của Sùng Hân lập tức nổi lên, con mắt sáng long lanh nhìn chằm chằm Lâm Nhã Nghiên, chờ nàng nói.
Nàng đem chuyện ở tiệc tối hôm qua kể sơ lược cho Sùng Hân. Sùng Hân nghe xong, trầm mặc một hồi, nói:
"Ngô Linh Nam này rõ ràng là muốn tranh giành Danh Tỉnh Nam mà!"
Lâm Nhã Nghiên không lên tiếng.
"Sau đó Danh Tỉnh Nam có nói gì với chị không?"
"Còn chưa kịp nói nàng liền vội vã đi Đài Bắc rồi."
"Em cảm thấy Danh Tỉnh Nam nếu xác định cảm tình với chị, thì chắc trong lòng nàng cũng có phần chắc chắn. Người như nàng cũng không suy nghĩ nông cạn!"
Lâm Nhã Nghiên cười nói:
"Em thật hiểu rõ người ta! Chỉ một đôi bông tai liền mua được em rồi!"
"Em nhận là vì mặt mũi của nàng thôi!"
"Thật không? Chị như thế nào lại thấy mắt em đều tỏa sáng cơ chứ?"
Ngày đó Danh Tỉnh Nam đưa nàng là một bộ bông tai thủ công tinh xảo, trên bông tai đính một viên mã não tinh xảo, tạo hình phi thường đặc biệt. Sùng Hân liếc mắt nhìn liền yêu thích không rời.