Bách Lý Thần nhìn Tây Hương Nhi, nghe ra ý trong lời nói của nàng, cười lạnh một tiếng.
Tuy rằng ngoài mặt có vẻ như Tây Hương Nhi nói thay Bách Lý Thần, nhưng trên thực tế là có ý hắn không để Hoàng Thượng vào mắt.
Quả nhiên, nghe thấy Tây Hương Nhi nói câu này, Bách Lý Kiệt càng nổi nóng, hắn hất tay Tây Hương Nhi ra, tức giận nói "Lý do bất đắc dĩ, hắn có lý do gì mà không thể nói cho trẫm biết, sai lầm như vậy mà còn giấu diếm trẫm, hắn có coi trẫm là phụ thân không?"
Nghe từng câu hỏi của Bách Lý Kiệt, Bách Lý Thần cũng không mở miệng, hắn lạnh nhạt làm Bách Lý Kiệt thẹn quá hoá giận.
Nhìn thấy Bách Lý Thần không trả lời câu hỏi của mình, Bách Lý Kiệt thật sự nổi giận, hắn tiến lên hai bước, hét lớn với "Bách Lý Thần, trả lời câu hỏi của trẫm."
"Phụ hoàng "
Bách Lý Hành vẫn im lặng đứng trong đám người liền lên tiếng, cung kính cúi người mở miệng nói "Phụ hoàng, chỉ sợ Lục đệ không dám trả lời, sợ là có bí mật không thể cho ai biết đi!"
Mắt Bách Lý Thần lạnh lùng nhìn Bách Lý Hành, sau đó cúi đầu "Phụ hoàng, lần này ta tiến cung chỉ muốn nói cho ngươi chuyện này là sự thật, nếu không còn chuyện gì khác, nhi thần cáo lui trước!"
Nói xong không đợi Bách Lý Kiệt ân chuẩn, không để ý phản ứng của mọi người nhanh chân đi ra ngoài.
"Ngươi.. Ngươi..."Bách Lý Kiệt nổi giận đùng đùng chỉ vào Bách Lý Thần đã đi mất, nếu không phải còn áy náy với mẫu thân của hắn là Uyển phi, hắn sớm đã dạy dỗ tiểu tử không biết trời cao đất rộng này rồi.
"Hoàng Thượng..."Tây Hương Nhi tiến lên còn muốn nói gì nữa, không ngờ Bách Lý Kiệt tức giận hừ một tiếng, quay người bỏ đi.
Tây Hương Nhi nhìn người đã đi mất, đưa mắt nhìn Bách Lý Hành ra hiệu, bảo hắn theo mình đến tẩm cung.
Bách Lý Hành nhẹ nhàng gật đầu, sau đó đi theo sau lưng Tây Hương Nhi.
"Mẫu hậu "Trong tẩm cung, Tây Hương Nhi kêu tất cả mọi người đi xuống, Bách Lý Hành nôn nóng ngồi bên cạnh bàn, hắn vẫn không nhìn ra nguyên nhân Bách Lý Thần giả ngu, đã giả ngu, vì sao lại lựa chọn bại lộ lúc này.
"Hành nhi "Tây Hương Nhi rót một chén trà đặt vào trong tay của hắn, đứa con trai này cái gì cũng tốt, chỉ có không giữ được bình tĩnh.
"Mẫu hậu, ngươi nói rốt cục Bách Lý Thần có ý gì."Bách Lý Hành đặt chén trà trong tay xuống kéo tay Tây Hương Nhi, bối rối hỏi.
Tây Hương Nhi cười từ ái, vỗ vỗ tay Bách Lý Hành, bỏ chén trà vào trong tay của hắn, ra hiệu hắn uống một ngụm nước trước.
Trong lòng Bách Lý Hành có rất nhiều chuyện muốn hỏi, nhìn thấy chén trà đưa tới, bực bội nhận lấy uống một hơi.
"Mẫu hậu, ngươi mau nói cho ta biết, có phải Bách Lý Thần muốn tranh vị trí thái tử với ta hay không!"Đây chính là chuyện Bách Lý Hành lo lắng nhất, nếu vị trí thái tử bị người khác cướp đoạt, bị người ta chế giễu thì không nói, nhưng hắn sẽ không còn gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc Vương Sủng Phi, Phế Vật Đích Nữ Đại Tiểu Thư
RomanceTác giả:Cạn Hạ Vân Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Nữ Cường, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Qúy Đôn Trạng thái:Full Convert: tangthuvien Editor: Susublue Độ dài: 146 chương Nàng là sát thủ chế độc ở hiện đại nhưng khi sống lại phát hiện ra mình thế nhưng trở t...