Kiếm khí không đánh trúng Thượng Quan Tây Nguyệt nên đánh vòa mặt đất, tạo ra một cái hố trên sàn đấu, bụi đất lập tức tung bay nổi bồng bềnh giữa không trung....
Thượng Quan Tây Nguyệt đứng vững ở một bên, không hề bị dính một hạt bụi nào, vẫn có khí thế không nhiễm bụi trần như cũ, sắc mặt lạnh nhạt, ánh mắt không có chút chấn động, trong mắt nàng đầy cao ngạo.
Thượng Quan Tây Nguyệt cười lạnh, ánh sáng nhàn nhạt phát ra từ lòng bàn tay, rút một cây roi bạc từ bên hông ra, rót luồng khí vào trong roi, roi xẹt lên trời cao, phát ra tiếng vang sắc bén.
Thượng Quan Tây Nguyệt bay lên không trung, vung roi về phía Nhược Tích, tiếng roi rít bên tai Nhược Tích, Nhược Tích thầm thấy may mắn vì mình tránh kịp, không bị roi đánh trúng mặt.
Dưới mặt đất mọi người thấy ánh sáng màu xanh đậm trong tay Thượng Quan Tây Nguyệt thì đều kinh ngạc kêu lên.
"Võ Linh cao cấp sao? Tiểu sư muội Nguyệt nhi là Võ Linh cao cấp, ngang tầm với Nhược Tích sư tỷ."
"Nàng còn nhỏ như thế đã đến Võ Linh cao cấp, nhưng trước kia lúc nàng khảo nghiệm rõ ràng vẫn chỉ là Võ Linh sơ cấp, sao chỉ trong thời gian ngắn ngủi mà nàng đã tấn được hai cấp chứ, hay là lúc khảo thí nàng che giấu thực lực."
"Giấu diếm cái gì." Người sùng bái Thượng Quan Tây Nguyệt bất mãn mở miệng: "Tiểu sư muội xuất sắc, có thiên phút trời cho, tấn cấp trong khoảng thời gian ngắn rất đơn giản đối với nàng, không có gì lớn lao cả."
Nhược Tích cũng rất kinh ngạc, không ngờ nữ nhân này đã là Võ Linh cao cấp, cũng may mấy ngày trước nàng đã tấn cấp, bây giờ đã là Võ Linh đỉnh phong, nếu không thì đã không thể đánh ngang tay với nàng được rồi, hoặc là nàng có thể bị đánh bại, nàng tuyệt không thể để chuyện này xảy ra.
"Không ngờ ngươi lại tấn cấp nhanh như vậy, đã là Võ Linh cao cấp rồi, nhưng như vậy thì sao, bây giờ ta đã là Võ Linh đỉnh phong, ngươi vẫn kém hơn ta."Mặc dù Nhược Tích giật mình với tốc độ tấn cấp của Thượng Quan Tây Nguyệt, nhưng nàng tuyệt đối không lo lắng, mặc dù cao cấp và đỉnh phong chỉ cách nhau một cấp bậc nhưng thực lực lại không chỉ chênh lệch một chút, nói cách khác, dù ba người Võ Linh cao cấp cũng chưa chắc đánh lại một người Võ Linh đỉnh phong.
"Thật sao? Có bằng hay không thì nhìn thực lực rồi nói chuyện."Thượng Quan Tây Nguyệt lại vung roi về phía Nhược Tích thêm lần nữa, cả người nhẹ như chim yến, vọt đến phía sau Nhược Tích.
Nhược Tích nhạy bén, quanh thân tỏa ra khí thế của Võ Linh đỉnh phong, đánh một chưởng về phía Thượng Quan Tây Nguyệt, vang lên một tiếng, roi và chưởng phong chạm nhau khiến Thượng Quan Tây Nguyệt lùi về phía sau mấy bước.
Vốn dĩ cảm thấy Thượng Quan Tây Nguyệt có khả năng sẽ đánh bại Nhược Tích, lúc này trông thấy nàng bị Nhược Tích đánh lui, tất cả đều tiếc nuối lắc đầu.
Mặc cho nàng là thiên tài thì sao có thể là đối thủ của Võ Linh đỉnh phong đây, đúng là rước họa vào thân mà?
Trên trận, Thượng Quan Tây Nguyệt ổn định thân thể, luồng khí xanh ở hai tay không ngừng lan tỏa, tạo một vòng tròn bảo vệ bao phủ cả người nàng, sau đó chân phải của nàng lui về sau một bước, tay phải đánh về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc Vương Sủng Phi, Phế Vật Đích Nữ Đại Tiểu Thư
RomansaTác giả:Cạn Hạ Vân Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Nữ Cường, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Qúy Đôn Trạng thái:Full Convert: tangthuvien Editor: Susublue Độ dài: 146 chương Nàng là sát thủ chế độc ở hiện đại nhưng khi sống lại phát hiện ra mình thế nhưng trở t...