Chương 7: vị hôn phu?

4.5K 110 3
                                    

“Tỷ tỷ, đến nhà ta rồi.” Bách Lý Thần dừng bước chỉ về phía cửa lớn đằng trước.

Thượng Quan Tây Nguyệt ngẩng đầu nhìn lên.

Cửa lớn sơn màu đỏ trên đỉnh treo tấm biển lớn mạ vàng màu đen làm bằng gỗ Trinh Nam ( tên 1 loại gỗ), phía trên đề ba chữ rồng bay phượng múa "Thần vương phủ".

“Đã đến nhà ngươi, liền tranh thủ đi vào thay quần áo đi, chúng ta phải đi rồi.” Thượng Quan Tây Nguyệt buông cánh tay bị hắn lôi kéo ra.

Bách Lý Thần cúi đầu nhìn về phía bàn tay bị buông ra, trong mắt trở nên khó lường...

“Tỷ tỷ, ngươi có thể cho ta khăn tay vừa rồi hay không a.” Bách Lý Thần ngẩng đầu chờ mong.

“Cái này... Nếu không như vậy đi, cái này bẩn rồi, chờ lần sau ta đưa ngươi cái khác sạch hơn được không?”

“Đừng, ta muốn cái này, vừa rồi ngươi dùng nó giúp ta lau mặt.” Bách Lý Thần nâng miệng lên.

“Được rồi được rồi, vậy đưa nó cho ngươi.” Thượng Quan Tây Nguyệt bất đắc dĩ lấy khăn tay từ trong tay áo ra.

Bách Lý Thần vui vẻ nhận lấy khăn tay thận trọng nhét vào trong ngực.

“Tỷ tỷ, ngươi còn tới tìm ta chơi không.”

“Cái này...” Thượng Quan Tây Nguyệt do dự nói.

“Tỷ tỷ, ta biết rồi, ngươi giống như bọn họ đều ghét bỏ ta là đồ đần, đúng không?” Con mắt xinh đẹp của Bách Lý Thần giống như sắp chảy nước mắt.

Thượng Quan Tây Nguyệt nhìn bộ dáng vô tội của Bách Lý Thần, khóe mắt kéo ra, cảm giác mình giống như người tội ác tày trời, khi dễ tiểu hài tử.

“Ngươi phải nhớ kỹ, ngươi không phải người ngu, chỉ là tâm trí ngươi tương đối đơn thuần, so với những người dối trá tự nhận mình thông minh tốt hơn nhiều, mọi người đều bình đẳng, không phân biệt giàu nghèo, hiểu không?” Thượng Quan Tây Nguyệt nhìn chằm chằm hắn kiên định nói.

“Tỷ tỷ, miệng của ngươi thật là dễ nhìn, có thể nói ra những lời tốt như vậy.”

Thượng Quan Tây Nguyệt thấy Bách Lý Thần ông nói gà bà nói vịt, quả thật bó tay rồi...

Còn có, cái gì gọi là miệng thật đẹp mắt.

Thượng Quan Tây Nguyệt cảm giác mình không thể theo kịp tư duy của Bách Lý Thần.

Lúc này không ai biết nội tâm của Bách Lý Thần kích động như thế nào, từ khi hắn giả ngu đến bây giờ, người nào nhìn thấy hắn đều chế giễu hắn, châm chọc hắn, cười hắn là kẻ ngu, chỉ có người trước mắt này, là kiên định nói với hắn, mọi người đều bình đẳng, kỳ thật hắn không phải người ngu, chỉ là tâm trí tương đối đơn thuần...

“Tỷ tỷ, ý của ngươi là ngươi sẽ còn tới tìm ta chơi đúng không?” Bách Lý Thần một mặt hi vọng nhìn Thượng Quan Tây Nguyệt.

“Ây... Nếu ta rảnh sẽ đến tìm ngươi chơi.” Thượng Quan Tây Nguyệt chỉ có thể nói như vậy.

“Tốt, thời gian không còn sớm, ta phải về rồi.” Thượng Quan Tây Nguyệt không đợi Bách Lý Thần trả lời liền mang Tiểu Ngôn rời đi.

Ngốc Vương Sủng Phi, Phế Vật Đích Nữ Đại Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ