"Tiện nhân... Là ngươi... Đều là ngươi, dù không giết được ngươi, ta cũng phải đồng quy vu tận với ngươi... A..." Nói xong, Nhược Tích vận hết toàn lực, linh lực điên cuồng phát tán ra bên ngoài, nàng định dùng cách tự bạo để chết cùng Thượng Quan Tây Nguyệt, cho dù nàng chết cũng phải kéo nàng ta xuống địa ngục với nàng.
Thượng Quan Tây Nguyệt nhìn ra ý đồ của nàng, nhanh chóng giơ bàn tay lên đập vào huyệt đan điền của nàng.
Một luồng khí mạnh mẽ rót vào cơ thể Nhược Tích, trực tiếp phá hủy đan điền của nàng...
"Phụt..." Nhược Tích vốn đang bành trướng thân thể lại cấp tốc co rút trở về, toàn bộ thân thể bay ra ngoài, hung hăng ngã xuống dưới đài, phun ra một ngụm máu tươi, sắc mặt tái nhợt dính đầy máu, sớm đã không nhìn ra phong thái của ngày xưa.
"Không, Nhược Tích..."
Lý trưởng lão đứng bật lên, hét khàn cả giọng, đây chính là đệ tử mình đắc ý nhất, hiện tại lại bị người ta đánh một chưởng hủy đan điền, đan điền bị hủy thì không khác gì phế vật.
Ánh mắt của hắn đầy đau khổ, nhìn về phía Thượng Quan Tây Nguyệt cắn răng nghiến lợi nói: "Ngươi dám hủy đan điền của Nhược Tích."
Thượng Quan Tây Nguyệt không quan tâm phủi tay: "Thế nào, ta không động tay, chẳng lẽ chờ đồng quy vu tận với nàng sao, nàng muốn chết nhưng ta vẫn chưa muốn chết đâu!"
Nhược Tích thua!
Từ khi Nhược Tích rơi xuống đài, cũng đại biểu cho việc nàng đã thua, bại bởi người mà nàng đã từng không để vào mắt.
Nhược Tích rơi xuống dưới đài, mặt mũi đầy máu tươi, nhìn về phía mọi người đang vây xem, thân thể của nàng chấn động.
Trong mắt những người đó có chút chán ghét, chế giễu... Những người này vốn đã từng sùng bái nàng, nhưng chẳng bao lâu sau... Ánh mắt của bọn họ đều đã thay đổi.
"Thật không ngờ Nhược Tích lại là loại người này, nàng không xứng làm sư tỷ của chúng ta."
"Không sai, ta vẫn luôn kính trọng nàng, lấy nàng làm gương, không ngờ nàng lại là loại tiểu nhân hèn hạ này..."
"Chính mình chết thì thôi đi lại còn muốn lôi kéo tiểu sư muội của chúng ta chết theo, thực sự quá thiếu đạo đức, không thể tha thứ..."
"......"
Giọng nói của mọi người như từng cây kim độc hung ác đâm vào trong lòng Nhược Tích.
Nhược Tích chỉ không ngừng lắc đầu, thầm kêu gào trong lòng.
Không! Không phải như thế!
Lý trưởng lão nhìn thấy học trò cưng của mình rơi vào tình trạng này, lo lắng đi đến trước mặt Dương viện trưởng, nói: "Viện trưởng, ngài mau cứu Nhược Tích đi, đây không phải là ý của nàng, nàng cũng chỉ vô tình thôi."
Dương viện trưởng còn chưa mở miệng thì Hiên Viên Triệt đã hừ một tiếng, không vui nói: "Không phải ý của nàng ta sao? Là vô tình sao? Ý ngươi là sao, vô ý mà đã như thế này, vậy còn cố ý sẽ thế nào đây, vậy ta... chẳng phải tính mạng của vị cô nương kia sẽ khó giữ sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc Vương Sủng Phi, Phế Vật Đích Nữ Đại Tiểu Thư
RomanceTác giả:Cạn Hạ Vân Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Nữ Cường, Cổ Đại Nguồn:DĐ Lê Qúy Đôn Trạng thái:Full Convert: tangthuvien Editor: Susublue Độ dài: 146 chương Nàng là sát thủ chế độc ở hiện đại nhưng khi sống lại phát hiện ra mình thế nhưng trở t...