Twins Chapter 1

1.3K 18 1
                                    

My JM Twins 1

    "ฮะ! จริงหรอแม่ จีมจะกลับมาอยู่กับพวกเราถาวรเลยใช่มั้ยอ่า?"

    "ใช่สิจ๊ะ แม่คิดถึงน้องมาก พอเสร็จงานศพพ่อ แม่ก็จะให้จีมนั่งเครื่องมาหาเลย"

น้องชายฝาแฝดที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันมาตั้งเกือบ 4 ปี เพราะจีมต้องย้ายไปเรียนมอปลายเทอมสุดท้ายที่นู้น เหตุเพราะพ่อกับแม่หย่ากัน พ่อไปมีครอบครัวใหม่ที่อังกฤษบวกกับจีมสอบชิงทุนไปเรียนที่นั่นได้พอดี พ่อเลยให้ไปอยู่ด้วยกันที่นู้น ส่วนเขากับแม่ก็อาศัยอยู่ด้วยกันที่นี่แค่สองคน พอได้ข่าวว่าพ่อเสียเจมกับแม่ก็ตกใจมาก แต่ก็ไม่อยากไปรบกวนครอบครัวของพ่อทางโน่น จึงไม่ได้มีโอกาสไปร่วมงานศพ พอหลังจากเสร็จเรื่องงานศพแม่ก็เป็นห่วงและคิดถึงจีมมากๆ เลยอยากให้ย้ายกลับมาเรียนที่ไทย จะได้มาอยู่ด้วยกันที่นี่

—————————————-
18.00 น.

เมื่อเครื่องแลนดิ้งปุ๊บจีมก็รีบเดินออกจากเกทแล้วเข้าไปโผกอดผู้เป็นแม่ที่มาคอยเขาด้วยความคิดถึงและห่วงหา จีมเองก็คิดถึงแม่มากจริงๆ หลายปีที่เขาอยู่ที่อังกฤษ ไม่เคยมีคืนไหนเลยที่จะไม่โทรคุยกับแม่ ครอบครัวของพ่อที่อังกฤษก็ไม่ได้รังเกียจอะไรเขาแถมยังคอยดูแลเอาใจใส่อย่างดี แต่พอไม่มีพ่อแล้วเขาก็ไม่รู้จะอยูที่นั่นต่อทำไม อีกอย่างเขาเองก็อยากจะกลับมาดูแลแม่และเขาก็คิดถึงพี่ชายฝาแฝดของเขามากๆ วันนี้เขาได้กลับมาอยู่กับแม่อีกครั้งมันช่างเป็นความสุขที่ไม่รู้จะอธิบายได้อย่างไร

    "เอ้าแม่! เจมไม่มาด้วยหรอครับ?"

    "อ๋อ รายนั้นเขาติดกิจกรรมที่มหาลัยน่ะ เลยมาไม่ได้ แต่เดี๋ยวกลับบ้านไปก็เจอและนะจ้ะ คิดถึงพี่เขาล่ะสิ"

       จีมพยักหน้าตอบรับผู้เป็นแม่ไปพร้อมกับรอยยิ้มมีความสุขจนตาปิด จีมยังคงเป็นน้องน้อยที่น่ารักในสายตาของผู้เป็นแม่เสมมอมา จากนั้นทั้งคู่ก็พากันเดินออกไปที่ลานจอดรถเพื่อเดินทางกลับบ้าน

My JM Twins (Kookmin vs VMin)Where stories live. Discover now