Twins chapter 6

690 11 3
                                    

My JM Twins 6

         ธีมาเดินมาหยุดอยู่ที่ห้องเรียนในคาบเช้า อาการปวดหัวเริ่มก่อตัวขึ้นตั้งแต่เมื่อคืนหลังจากที่เจปลุกเขาให้ตื่นเพื่อลงจากรถ จนตอนนี้เขายังไม่หายจากอาการปวดตุบที่ศรีษะเลย ร่างเล็กเดินเข้ามานั่งภายในห้องเรียนพร้อมกับฟุบหน้าลงไปกับโต๊ะแล็คเชอร์อย่างอ่อนเพลียด้วยความที่เขาต้องตื่นแต่เช้ามืดเพื่อมาเรียกแท็กซี่มาเรียนเอง

30 นาทีผ่านไป......

        ร่างเล็กที่ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมา ก็แอบทำหน้าเลิ่กลั่ก เพราะนึกว่าอาจารย์คงจะเข้ามาในคลาสแล้ว แต่เมื่อเงยหน้าขึ้นมาก็เจอเข้ากับรอยยิ้มสดใสของรุ่นพี่ใจดีคนเดิม.....

"เอ้า พี่โฮป..อาจารย์ยังไม่มาหรอครับ?"

"อื้ม...เขาไม่มาแล้วล่ะ อาจารย์พึ่งไลน์เข้ามาในกลุ่มวิชาเมื่อกี้นี้เองว่ายกเลิกคลาสวันนี้อ่ะ"

"เห้อ~ อีกและ"

"ทำใจเนอะ อืม.. ว่าแต่! ชิมชิมมีเรียนบ่ายมั้ยครับ?"

"อ๋อ ไม่มีครับ"

"เออดีเลย เราไปกินข้าวกันมั้ย มีร้านนึงพึ่งเปิดใหม่ เดี๋ยวพี่พาไป"

"ก็ดีครับ ผมก็ยังไม่ได้กินอะไรเลยเหมือนกัน"

———————————————
@ห้างสรรพสินค้า

          รุ่นพี่ใจดีคนนี้พาคนตัวเล็กมายืนรอเวลาห้างเปิด โดยระหว่างนั้นคนทั้งคู่ก็เอาแต่นั่งคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆ พลัดกันเล่าเรื่องนั้นเรื่องนี้กันอย่างสนุกสนาน พี่คนนี้สร้างเสียงหัวเราะและมอบความสดใสให้กับธีมาได้ตลอดจริงๆ ไม่น่าเชื่อว่ามันจะทำให้เขาสบายใจจากเรื่องราวต่างๆได้มากขนาดนี้ ...ขอบคุณนะครับ

11.00 น.

          สองหนุ่มเดินเข้ามาภายในห้างสรรพสินค้า ก่อนจะมองหาร้านที่รุ่นพี่เป็นคนแนะนำ ....ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นในแบบที่จีมชอบทาน ทั้งสองเดินมานั่งกันที่โต๊ะก่อนจะเริ่มสั่งอาหารในระบบทัชสกรีน นิ้วเล็กคอยกดจิ้มเมนูอาหารที่ตัวเองชื่นชอบโดยมีอีกคนคอยนั่งมองดูอยู่อย่างจดจ่อว่ารุ่นน้องชอบทานอะไร รอยยิ้มสดใสคอยส่งให้กับคนที่นั่งตรงข้ามอยู่ตลอดเวลาจนธีมาก็แอบเขินอยู่ไม่น้อย....

My JM Twins (Kookmin vs VMin)Where stories live. Discover now