Twins chapter 11

572 8 2
                                    

My JM Twins

คัทคร๊าบบบ...



         เสียงสั่งคัทจากผู้กำกับหนุ่มดังขึ้น ร่างของคนสองคนที่กำลังจับมือกันอยู่ก็ผละออกจากกันโดยอัติโนมัติ วันนี้เขามีซีนที่จะต้องถ่ายทำกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งพวกทีมงานก็ได้ทำการจองห้องพักกันไว้เรียบร้อยแล้ว จักรวาลโทรบอกกับธีมาว่าเขาอาจจะไม่ได้กลับคอนโด 2 วัน เพราะสถานที่ถ่ายทำค่อนข้างฟริคเรื่องวันถ่ายทำมากๆ พวกเขาจึงว่าจะถ่ายกันหามรุ่งหามค่ำ เพื่อให้ได้ภาพที่ต้องการให้มากที่สุด จีมจึงอาศัยช่วงที่เจไม่อยู่ขอไปนอนกับแม่ที่บ้าน 1 อาทิตย์



      ร่างเล็กๆของเมธาเดินมายังห้องพักของช่างแต่งหน้า เพื่อมาแต่งหน้าทำผมเตรียมเข้าฉากต่อไป เมธาแอบใจเต้นไม่น้อยเพราะฉากในวันนี้เป็นฉากเลิฟซีน ถึงจะไม่ได้ดูโจ่งครึ่มมากนัก แต่ร่างเล็กก็แอบหวั่นๆอยู่ดี เขาพยายามให้กำลังใจตัวเองตลอดว่าต้องทำมันให้ได้นี่มันงานชิ้นแรกของเขา และที่เขานั่งเกร็งขนาดนี้ คงเป็นเพราะคนกำกับเป็นชายหนุ่มที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนเก่าของเขานั่นเอง



           "ถ้าแต่งหน้าแต่งตัวเสร็จแล้ว ก็ไปที่ห้อง 518 ได้เลยนะ เดี๋ยวถ่ายฉากเลิฟซีนในห้องนั้น" ผู้ช่วยผู้กำกับเดินมาบอกกับเจ้าตัวเมื่อทุกอย่างจัดไว้พร้อมหมดแล้ว


            เมธาเดินมาในห้องที่เต็มไปด้วยทีมงาน เขาแอบประหม่าเล็กน้อยที่ต้องมีฉากที่ต้องโชว์เนื้อหนังมังสาด้วย พระเอกที่เขาคุ้นหน้าดี ตอนนี้ก็ถอดเสื้อนอนรอเขาอยู่บนเตียงเรียบร้อยแล้ว

           "เอ่อ เดี๋ยวฉากต่อไป ตัวละครเจี๊ยบ(เจม) ต้องเข้าไปหาพระเอกที่นอนไม่สบายอยู่ เขาจึงอยากจะเช็ดตัวให้ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็สบสายตาหวานซึ้งจนพระเอกก็ค่อยๆโน้มหน้าเข้าไปจูบ...ผมขอจูบจริงนะครับ แล้วหลังจากนั้นก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของนายเอกออกช้าๆ ไม่ต้องถอดหมดนะครับ ขอแค่ให้พอดูเซ็กซี่ๆ เดี๋ยวหลังจากนั้นทั้งคู่ช่วยทำเป็นนัวเนียกันอยู่พักนึงนะครับ แล้วกล้องจะค่อยๆแพลนออกไปทางปลายเตียง ....โอเคนะครับ?"



My JM Twins (Kookmin vs VMin)Where stories live. Discover now