Twins chapter 5(อดีต)

710 13 1
                                    

My JM Twins 5

"หรอ! งั้นลองจูบแบบไม่เบสิคดูบ้างแล้วกัน"

         ไม่รอให้ร่างเล็กได้เอ่ยคำพูดใดๆ คนตัวใหญ่รีบเข้าไปบดจูบครอบงำริมฝีปากอวบอิ่มนั่นทันที ชายหนุ่มพยายามใช้เรียวลิ้นเลียวนบริเวณริมฝีปากที่เอาแต่เม้มหุบเอาไว้เพื่อป้องกันการบุกรุก แต่ด้วยความช่ำชองที่มีมากกว่า มือหนาส่งไปบีบจมูกรั้นไว้อย่างแรงเพื่อให้แน่ใจว่าคนตัวเล็กต้องขาดอากาศหายใจเป็นแน่

         ผ่านไปไม่ถึง 1 นาทีร่างบางที่ดิ้นขลุกขลักจากความทรมานจนสุดท้ายธีมายอมเผยอปากออกเพื่อให้ได้หายใจ แต่ชายหนุ่มกลับเลือกที่จะให้โอกาสคนตัวเล็กได้หายใจเพียงไม่กี่วินาที ก่อนจะเริ่มกระแทกจูบไปที่ริมฝีปากสวยพร้อมส่งลิ้นร้ายเข้าไปกวาดต้อนลิ้นเล็กไปมาอย่างเอาแต่ใจ แต่ความเลวร้ายมันอยู่ตรงที่ร่างสูงยังคงบีบที่จมูกเล็กอยู่แบบนั้นไม่ยอมปล่อย ร่างบางแทบรับสัมผัสแบบนี้ไม่ไหวจนเกือบสำลักออกมาหลายครั้ง ลมหายใจเฮือกใหญ่ถูกดูดเข้ามาไว้ในปอดพร้อมกับริมฝีปากล่างที่กำลังโดนคนตัวสูงดูดดึงจนเจ่อร้อนไปหมด มือหนาเลื้อยลงไปปลดเข็มขัดนิรภัยตรงฝั่งคนนั่งออก ก่อนจะฉุดคนร่างเล็กให้ข้ามมาฝั่งคนขับ

"อ้ะ! พี่เจ!~ หยุดเถอะ"

"หึ! เป็นไง...จูบไม่เบสิค ถึงใจดีมั้ย?"

"เลวว่ะ!"


        ร่างบางที่ตอนนี้กำลังนั่งคร่อมอยู่บนตักของร่างสูงหันหลังชนพวงมาลัยรถ คนตัวเล็กหอบหายใจอย่างถี่เร็วเหมือนพึ่งไปวิ่งรอบสนามฟุตบอลมายังไงอย่างงั้น ปากอิ่มพยายามปรามคนตัวใหญ่เพื่อขอให้หยุดการกระทำของเขาซะ แต่ดูเหมือนมันจะไม่เป็นผลสักเท่าไหร่

        ต้นคอขาวที่ถูกล็อคเพื่อให้คนร่างเล็กโน้มลงมารับจูบจากเขา ร่างกายที่พยายามขัดขืนเพื่อต้านทานแรงบังคับแต่มันกลับยิ่งทำให้คนที่มีกำลังเยอะกว่าออกแรงมากขึ้น จนเจ็บบริเวณท้ายทอยไปหมด รสจูบที่ดูดดื่มถูกป้อนให้อย่างไม่หยุดหย่อน ริมฝีปากล่างถูกฟันกระต่ายขบกัดจนเลือดซิบ ธีมาถึงกับสะดุ้งโหยงให้กับความเจ็บแปร๊บบริเวณเรียวปาก กลิ่นคาวเลือดที่คละคลุ้งปนกับน้ำลายสร้างอารมณ์ดิบเถื่อนให้ร่างสูงเป็นอย่างยิ่ง อันที่จริงชายหนุ่มเองก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนในชีวิต แต่เพราะคำพูดท้าทายนั้นที่ทำให้เขาอยากจะสั่งสอนให้คนตัวเล็กได้รู้ว่าอย่าคิดจะอวดดีกับเขา

My JM Twins (Kookmin vs VMin)Where stories live. Discover now