Twins chapter 10

641 10 2
                                    

My JM Twins 10

2 อาทิตย์ถัดมา.....

         รถสปอร์ตคันหรูแล่นมาจอดที่หน้ารั้วมหาวิทยาลัยเหมือนเช่นทุกวัน ธีมาร่ำลากับร่างสูงเสร็จก็รีบเร่งตัวเองลงมาจากรถคันหรู ก่อนที่สองเท้าจะค่อยก้าวยาวๆเพื่อให้ขึ้นเรียนได้ทันเวลา ถ้าเอาจริงๆแล้ววันนี้เขาออกมาสายเสียด้วยซ้ำ

//ไม่ต้องถามล่ะ ว่าใครที่ทำให้ผมมาสาย ก็คุณจักรวาลจอมหื่นน่ะสิ เมื่อคืนก็ไม่รู้ไปเอาแรงมาจากไหนนักหนา เล่นจนผมไม่ได้หลับได้นอนกันเลย//

          ร่างเล็กแอบบ่นอุบอิบให้กับความเพลียของเช้าวันนี้ ธีมาเคยบอกกับอีกฝ่ายไปหลายครั้งแล้วว่า หากเขามีเรียนเช้ารบกวนอย่าทำอะไรเขาตอนกลางคืน เพราะทุกครั้งเขาจะเพลียหนักมากๆจนแทบลุกไม่ไหว...เห้อ~ แต่คนตัวโตเขาฟังสะที่ไหน ไม่เห็นใจกันบ้างเลยรึไง

          ชายหนุ่มเดินเข้ามาภายในห้องเรียนก่อนจะมานั่งฟุบที่โต๊ะประจำของตัวเองอย่างเช่นทุกครั้ง สติวันนี้คงแทบไม่เหลือไว้ให้เรียนแล้ว เพราะทุกครั้งที่ร่างสูงทำอะไรต่อมิอะไรกับเขาตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาคนตัวเล็กก็จะเอาแต่คิดถึงกิจกรรมที่ผ่านมาตลอด และทุกครั้งคนตัวสูงจะคอยเอาแต่พร่ำบอกคำว่ารักกับเขาแบบไม่หยุดหย่อน จนธีมาก็อดหน้าแดงด้วยความเขินอายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สมงสมองที่ควรเอาไว้คิดเรื่องเรียนก็เลยมีเรื่องอื่นเข้ามาก่อกวนตลอด สงสัยเทอมนี้จะได้ C มารับประทานแหงๆ....

     "จีม!..." ร่างเล็กเงยหน้าขึ้นมาพร้อมมองหาต้นเสียงที่เรียกเขา

      "เอ้า พี่โฮป..!"

     "ครับ พี่เอง จีมเป็นยังไงบ้าง สบายดีนะ?"

     "สบายดีครับ พี่โฮปล่ะ เป็นยังไงบ้าง เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เจอเลยอ่ะ"

    "อื้มมม ...เอาตรงๆป่ะ พี่ไม่กล้ามาเจอจีมอ่ะ พี่กลัวเราจะโกรธพี่เรื่องวันนั้น"

My JM Twins (Kookmin vs VMin)Where stories live. Discover now