Twins chapter 2

907 14 2
                                    

My JM Twins 2

เช้าวันใหม่ที่ช่างอ่อนเพลียของธีมา เขามัวแต่คิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้จนนอนไม่หลับถึงเช้า ทำให้วันนี้ชายหนุ่มรีบอาบน้ำแต่งตัวแล้วออกจากบ้านตั้งแต่ฟ้ายังไม่เป็นสีส้มเสียด้วยซ้ำ นิ้วเรียวที่ประดับไปด้วยแหวนเงินล้วงหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูขึ้นมาก่อนจะกดเบอร์ต่อสายหาพี่ชายฝาแฝดของตัวเอง

ตู้ดดด~ .....ตู้ดดด~ .....ตู้ดดด~ .....ตู้ดดด~

[ฮัลโหลครับ] เสียงงัวเงียของใครบางคนรับสาย

"เอ่อ เจม...วันนี้จะมามหาลัยกี่โมงอ่ะ จีมมารอที่มอแล้วนะ"

[เอ่อ..จีมหรอ? นี่วีเองนะ คือเจมยังไม่ตื่นเลยอ่ะ เมื่อคืนทำกิจกรรมจนดึกเลย น่าจะตื่นสายอ่ะวันนี้] เสียงคุ้นๆ เอ่ยตอบกลับมา

"เอ้าหรอวี?...อ๋อ ไม่เป็นไร ถ้าเจมตื่นแล้วฝากให้โทรกลับด้วยนะ"

[อ่า ได้ๆ เดี๋ยวบอกให้นะ]

เมื่อจบบทสนทนาทางโทรศัพท์ นิ้วเรียวก็กดวางสายพร้อมกับถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ วันนี้เขาคงจะต้องมาทำเรื่องสมัครเรียนคนเดียวสินะ แต่ก็ชินแล้วล่ะเพราะตอนที่อยู่อังกฤษก็ต้องจัดการทุกอย่างด้วยตัวเองอยู่แล้ว แต่ที่มีความรู้สึกกล้าๆกลัวๆเกิดขึ้น เพราะเขารู้ดีว่าที่นี่มีบุคคลอันตรายอยู่ด้วย ไม่รู้ว่าจะโชคร้ายเจอเข้ากับเขาวันไหน รู้สึกอยากจะหลบหน้าไปให้พ้นๆ ถ้าแม่ไม่ขอให้เรียนที่เดียวกับเจม เขาก็ไม่มีทางมาสมัครที่นี่แน่ๆ

หูฟังถูกหยิบยกขึ้นมาจากกระเป๋าเพื่อใช้เป็นอาวุธในการปกป้องตัวเองจากโลกภายนอกและตัดเสียงรบกวนต่างๆออกไป นิ้วเรียวที่เอาแต่เลื่อนหน้าจอโทรศัพท์เพื่อเปิดเลือกเพลงที่ชอบโดยไม่สนใจที่จะมองทางเดินข้างหน้าว่ามีสิ่งกีดขวางอะไรอยู่บ้าง ทำให้เท้าที่สวมคัทชูขัดเงาอย่างดีสะดุดเข้ากับก้อนอิฐที่มีคนเอามาตั้งไว้ทำไมก็ไม่รู้

My JM Twins (Kookmin vs VMin)Where stories live. Discover now