Twins chapter 8 (Kookmin nc)

3.2K 16 3
                                    

My JM Twins 8

"ทำไมทำแบบนี้ล่ะเจม?"

              น้ำเสียงเศร้าสร้อยที่ถามออกไปอย่างสั่นเครือ ธีมาไม่คิดเลยว่าคนที่เขาไว้ใจ คนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นพี่ชายฝาแฝดของเขา จะใส่ร้ายกันได้ขนาดนี้ เมื่อคืนเขาอาจจะเมาจริงเขาไม่เถียงเลย แต่เขามั่นใจว่าไม่มีเรื่องอย่างว่าเกิดขึ้นระหว่างเขากับพี่โฮปแน่นอน เขาเมาขนาดนั้นพี่โฮปเองก็ยังจะช่วยตัวเองแทบไม่ไหว จะเอาแรงที่ไหนมาทำเรื่องแบบนั้นกัน...แต่ดูเอาเถอะ ความรักของพี่ชายที่มีต่อเขามันแทบไม่เหลืออยู่เลย!!

           ร่างเล็กของอีกคนก็เอาแต่ทำเป็นเฉไฉไม่พูดไม่จาใดๆ พยายามหลบเลี่ยงการสบสายตากับทุกคน เขามีความสุขมากจริงๆหรือ? คำถามพุดขึ้นมาในหัว เจตนาของเขาคืออยากจะให้จีมดูไม่ดีในสายตาพี่เจก็เท่านั้น อยากให้จีมมีเจ้าของ พี่เจจะได้ไม่ต้องเข้าหาน้องอีก แต่หารู้ไม่ว่าการกระทำทุกอย่างของตัวเอง สร้างความเจ็บปวดให้คนรอบข้างแค่ไหน รวมไปถึงตัวเขาเองด้วย แม้กระทั่งใบหน้าเขายังไม่กล้าหันไปมองเลย แววตาตัดพ้อของจีมที่ส่งมา ดูก็รู้ว่าเขาเจ็บปวดแค่ไหน...แล้วจะให้ทำยังไง ในเมื่อฉันทำไปแล้ว!!

           ร่างสูงของวีก็เดินออกมาอย่างเงียบๆ ไม่คิดว่าคนที่เขารักจะทำแบบนี้ จะมีความคิดเลวๆแบบนี้ ถึงขั้นกับทำให้น้องตัวเองดูเสียหายในสายตาคนอื่น...เขาทำไปได้ยังไง? ทำเพียงเพราะอยากจะให้ผู้ชายคนนั้นรักแค่ตัวเองอย่างนั้นหรือ? ...แล้วเมื่อคืนที่เขาจูบกันล่ะ มันคงไม่มีความหมายอะไรเลย เจมคงแค่กลัวว่าเราจะโกรธ เลยมาดักทางไว้ก่อนสินะ...กูนี่มันโง่จริง!!

Chapter 8

9.00 น.

          เก้าโมงตรงเป๊ะ ทั้ง 4คนมายืนเรียงกันที่ริมชายหาดพร้อมกับปี4 อีกสองสามคนที่จะมาสั่งซ่อมคนทำผิดกฎ โฮปกับวีในฐานะที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ออะไรจึงถูกสั่งให้ถอดเสื้อแล้วนอนกลางแดดพร้อมกับร้องเพลงมาร์ชมหาลัย 20 นาที แล้วต่อด้วยต้องคอยช่วยย่างบาร์บีคิวให้น้องๆในคณะเย็นวันนี้ด้วย

My JM Twins (Kookmin vs VMin)Where stories live. Discover now